Có 1 item khiến dàn thiên thần Victoria's Secret "mê như điếu đổ", diện suốt mùa hè chẳng thấy chán

Thời trang 24/05/2023 11:49

Các cô nàng siêu mẫu đình đám của Victoria's Secret không thể cưỡng lại sức hấp dẫn mạnh mẽ của item thời trang kinh điển này.

Mùa hè là thời điểm lên ngôi của item "kinh điển" mang tên: Váy hoa nhí. Không ngoa khi nói rằng, váy hoa nhí là biểu tượng của sự nữ tính, bay bổng, nhẹ nhàng... Bởi vậy mà được lòng hầu hết chị em. Và dàn thiên thần nhà Victoria's Secret cũng chẳng ngoại lệ. 

Cùng ngắm qua vài mẫu váy xinh xắn được các siêu mẫu đình đám này lựa chọn, bạn có thể tìm ngay cho mình 1 item tương tự để xúng xính mùa hè 2023. 

Có 1 item khiến dàn thiên thần Victoria's Secret 'mê như điếu đổ', diện suốt mùa hè chẳng thấy chán - Ảnh 1
Nếu thường xuyên theo dõi cô nàng Esla Hosk, bạn sẽ dễ dàng nhận ra váy hoa nhí chính là món đồ mà nàng mẫu này vô cùng ưa chuộng. Cô nàng sở hữu những chiếc váy dáng ngắn với gam màu sáng nổi bật như đỏ, xanh.

 

Có 1 item khiến dàn thiên thần Victoria's Secret 'mê như điếu đổ', diện suốt mùa hè chẳng thấy chán - Ảnh 2
Các mẫu váy mà Elsa Hosk sắm về đều có phom dáng gọn gàng giúp tôn lên vóc dáng khoẻ khoắn và chuẩn chỉnh của mình. Ngoài ra, cô nàng cũng ưu ái những mẫu váy tay bồng, xếp ly nhẹ để tô điểm nét nhẹ nhàng, nữ tính.

 

Có 1 item khiến dàn thiên thần Victoria's Secret 'mê như điếu đổ', diện suốt mùa hè chẳng thấy chán - Ảnh 3
Nàng mẫu sinh năm 1988 Candice Swanepoel lại dành tình cảm đặc biệt cho những chiếc váy hoa dáng dài. Các tông màu mà cô lựa chọn siêu nền nã với hoạ tiết độc đáo hơn đôi chút. Candice thường phối những chiếc váy hoa dài với boots cao cổ hoặc dép sandal. Có thể nói, phong cách của Candice vô cùng độc lạ và có gu

 

Có 1 item khiến dàn thiên thần Victoria's Secret 'mê như điếu đổ', diện suốt mùa hè chẳng thấy chán - Ảnh 4
Karlie Kloss không chọn váy sáng màu mà lại mê mệt các tông màu trầm với hoạ tiết hoa bản to. Kiểu váy này phù hợp với các chị em 30+ theo đuổi phong cách thời trang chỉn chu và sang trọng. Gam màu xanh than được Karlie Kloss diện cũng có khả năng tôn da vô cùng ấn tượng cho mọi làn da.

 

Có 1 item khiến dàn thiên thần Victoria's Secret 'mê như điếu đổ', diện suốt mùa hè chẳng thấy chán - Ảnh 5
Nếu thích phom chữ A gọn gàng thì bạn nên tham khảo ngay mẫu váy hoa nhí của Taylor Hill. Nàng mẫu 27 tuổi còn có cách mix đồ vô cùng sành điệu với giày sandal buộc dây. Sự hết hợp này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút và bắt mắt.

 

Có 1 item khiến dàn thiên thần Victoria's Secret 'mê như điếu đổ', diện suốt mùa hè chẳng thấy chán - Ảnh 6
Bella Hadid gây thương nhớ với chiếc váy hoa màu trắng được điểm xuyết bằng các chi tiết hoa tý hon. Mẫu váy này của Bella mang vẻ đẹp trẻ trung, thời thường giúp bất kỳ ai diện lên cũng có thể trẻ ra vài tuổi.

 

 

Có 1 item khiến dàn thiên thần Victoria's Secret 'mê như điếu đổ', diện suốt mùa hè chẳng thấy chán - Ảnh 7
Alessandra Ambrosio thường phối những mẫu váy hoa nhí của mình với dép sandal. Cô cũng thích các gam màu nóng giúp tôn hết vẻ đẹp khoẻ khoắn của làn da. Váy hoa nhí của nàng mẫu này thường có các chi tiết cut-out hoặc khoét ngực táo bạn giúp nàng thêm phần hấp dẫn và quyến rũ

 

Có 1 item khiến dàn thiên thần Victoria's Secret 'mê như điếu đổ', diện suốt mùa hè chẳng thấy chán - Ảnh 8
Kiểu dáng xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của Emily Ratajkowski chính là váy 2 dây. Diện váy 2 dây vào mùa hè thì siêu cấp mát mẻ và dễ chịu, mặc đi du lịch cũng chắc chắn cho nhiều ảnh ''sống ảo'' chuẩn vibe

 Nếu đã ưng bụng các mẫu váy hoa nhí xinh xắn của dàn mẫu của Victoria's Secret, thì bạn nên tham khảo ngay một vài gợi ý na ná dưới đây để rinh về nhà. 

 

 

Đây đích thị là mẫu quần short ''chân ái'' cho nàng công sở: Mát mẻ, trẻ trung lại vẫn đảm bảo tính thanh lịch

Nếu không muốn mặc váy hay quần jeans dài, nàng công sở có thể tham khảo những chiếc quần short ống lửng năng động và thanh lịch.

TIN MỚI NHẤT