3 items thời trang nữ nhân Hoàng gia sẽ không diện, lý do đằng sau quá thâm thúy!

Thời trang 09/10/2021 07:51

3 items nữ nhân Hoàng gia không mấy khi diện đã cho thấy sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục của họ.

Trở thành người của Hoàng gia đồng nghĩa là các nữ nhân như Kate Middleton, Meghan Markle hay nhiều Công nương khác sẽ phải tuân thủ một số quy tắc nghiêm ngặt hơn, so với khi là "dân thường". Ngay cả trong chuyện diện đồ, họ cũng có những giới hạn nhất định không nên vượt qua, nhằm duy trì hình ảnh chỉn chu, sang trọng nhất, đặc biệt là khi xuất hiện trước công chúng. Dưới đây chính là 3 món thời trang mà chúng ta rất hiếm khi, thậm chí là không bao giờ thấy các mỹ nhân Hoàng gia chọn diện. Chị em hãy xem để thấy làm người Hoàng gia cũng chẳng dễ dàng, đồng thời sẽ rút ra được nhiều bài học phong cách.

Không diện: Chunky sneaker

Diện: Sneaker nhỏ gọn

3 items thời trang nữ nhân Hoàng gia sẽ không diện, lý do đằng sau quá thâm thúy! - Ảnh 1

Những đôi chunky sneaker "to oạch" là một trong các xu hướng được rất nhiều quý cô sành điệu theo đuổi, hội IT Girl của Hollywood cũng lăng xê nhiệt tình kiểu giày này. Tuy nhiên, các nữ nhân Hoàng gia lại không hề mặn mà với kiểu giày hot hit; dân tình cũng chưa từng bắt gặp chunky sneaker trên chân của Kate Middleton hay Meghan Markle. 

Các mỹ nhân Hoàng gia cũng đi giày thể thao, nhưng lựa chọn yêu thích của họ là sneaker trắng với kiểu dáng cổ điển, nhỏ gọn. So sánh một chút thì ta sẽ thấy, kiểu sneaker "ruột" của các nữ nhân Hoàng gia trông thanh lịch và tinh tế hơn hẳn so với chunky sneaker. Những đôi sneaker trắng cổ điển còn kết hợp rất ăn ý với các bộ đồ trang nhã, đậm chất Hoàng gia của Công nương Kate và Meghan Markle, không tạo cảm giác lạc quẻ như chunky sneaker.   

3 items thời trang nữ nhân Hoàng gia sẽ không diện, lý do đằng sau quá thâm thúy! - Ảnh 2
3 items thời trang nữ nhân Hoàng gia sẽ không diện, lý do đằng sau quá thâm thúy! - Ảnh 3

Hạn chế diện: Túi đeo vai

Diện: Clutch hoặc túi quai cầm tay

3 items thời trang nữ nhân Hoàng gia sẽ không diện, lý do đằng sau quá thâm thúy! - Ảnh 4

Kiểu túi có quai đủ dài để đeo trên vai rất hiếm khi xuất hiện cùng những outfit của nữ nhân Hoàng gia, dù đây là món thời trang cũng khá sành điệu. Thay vào đó, clutch hay túi xách cầm tay mới thực sự là item chân ái của người Hoàng tộc. Theo chuyên gia về nghi thức kiêm nhà văn nổi tiếng nước Anh William Hanson, có lý do cho cách chọn túi của Công nương Kate hay Meghan Markle (thời còn là thành viên cao cấp của Hoàng gia): "Các thành viên Hoàng tộc có nguyên tắc ngầm là không sẵn sàng bắt tay bất cứ ai, trừ khi chính họ chủ động trước". Và việc mang clutch hay túi quai cầm sẽ giữ cho đôi bàn tay của các nữ nhân Hoàng gia trông có vẻ như bận rộn hơn, người đối diện sẽ "biết ý" để không yêu cầu một cái bắt tay từ họ.

3 items thời trang nữ nhân Hoàng gia sẽ không diện, lý do đằng sau quá thâm thúy! - Ảnh 5
3 items thời trang nữ nhân Hoàng gia sẽ không diện, lý do đằng sau quá thâm thúy! - Ảnh 6

Không diện: Quần jeans rách

Diện: Quần jeans trơn

3 items thời trang nữ nhân Hoàng gia sẽ không diện, lý do đằng sau quá thâm thúy! - Ảnh 7

Khi xuất hiện trước công chúng, Công nương Kate hay Meghan Markle sẽ không diện quần jeans rách. Điều này cũng rất dễ hiểu thôi, quần jeans rách tuy bụi bặm, nhưng lại không có được sự chỉn chu tuyệt đối như quần jeans trơn. Do đó, lựa chọn này không phù hợp với hình tượng người Hoàng gia, đặc biệt là khi họ tham dự các sự kiện xã hội, hoạt động cộng đồng. Nói một cách khác, nếu xuất hiện trước công chúng, Công nương Kate và Meghan Markle sẽ chỉ mặc quần jeans trơn, không có dù chỉ một vết rách.

3 items thời trang nữ nhân Hoàng gia sẽ không diện, lý do đằng sau quá thâm thúy! - Ảnh 8
3 items thời trang nữ nhân Hoàng gia sẽ không diện, lý do đằng sau quá thâm thúy! - Ảnh 9

 

Thời trang tiểu tam cặp với chồng người ta: Cứ phải váy hai dây ngắn cũn cỡn, xẻ ngang xẻ dọc sexy hết nấc mới chịu!

Chứng kiến nhiều vụ đánh ghen, dân mạng đã tổng hợp ra gu ăn mặc gợi cảm của "tiểu tam".

TIN MỚI NHẤT