10 phụ kiện đã lỗi thời trong năm 2020 các tín đồ thời trang cần biết

Thời trang 15/06/2020 05:00

Phụ kiện, trang sức có thể tạo điểm nhấn và cá tính cho bạn, nhưng bạn cần cân nhắc xem chúng có còn 'trendy' hay không.

Dưới đây là một số phụ kiện đã qua thời trong năm 2020 mà các tín đồ thời trang sẽ không dùng.

Vòng choker

10 phụ kiện đã lỗi thời trong năm 2020 các tín đồ thời trang cần biết - Ảnh 1

Vài năm trước, vòng choker, phụ kiện từ những năm 90, hot trở lại. Phụ nữ mang đủ loại vòng choker da, nhung, ren,... quanh cổ.

Tuy nhiên xu hướng này đã biến mất nhanh chóng. Năm 2020, vòng choker trở lại với một kiểu cách khác: Các nhà mốt như  GUCCI, Chloe, Sacai, Alexander McQueen, và Versace ra mắt mẫu choker đính đá, kim loại đắt tiền với kiểu cách đa dạng hơn.

Khuyên tai tròn basic

10 phụ kiện đã lỗi thời trong năm 2020 các tín đồ thời trang cần biết - Ảnh 2

Năm 2020, các nhà mốt như Dolce & Gabbana, Oscar de la Renta, Missoni, và Brandon Maxwell thay thế mẫu khuyên tai tròn nhỏ, đơn giản bằng những kiểu khuyên tai lớn và nhiều vòng khuyên hơn.

Lông vũ

10 phụ kiện đã lỗi thời trong năm 2020 các tín đồ thời trang cần biết - Ảnh 3

Phụ kiện lông vũ từng là mốt được yêu thích nhiều năm, nhưng các nhà thiết kế đã chán với xu hướng này và thay đổi bằng những phụ kiện phong cách nhiệt đới hơn, chẳng hạn như vỏ sò.

Đeo khuyên tai hai bên

10 phụ kiện đã lỗi thời trong năm 2020 các tín đồ thời trang cần biết - Ảnh 4

Những người mẫu của Oscar de la Renta, Valentino, Tibi, Pyer Moss, Marc Jacobs đã quảng bá phong cách đeo một bên khuyên tai nhiều năm gần đây. Nhưng chỉ những cô gái dũng cảm mới dám đeo khuyên tai theo cách này ở ngoài đời.

Tuy nhiên năm 2020 có thể làm một năm tuyệt vời để bạn tạo nét phá cách cho ngoại hình của mình.

Kim cương

10 phụ kiện đã lỗi thời trong năm 2020 các tín đồ thời trang cần biết - Ảnh 5

Các thương hiệu như Miu Miu, Khaite, Tory Burch, Tommy Hilfiger, Prabal Gurung, Burberry, Christian Dior, Chanel đều nhất trí rằng trong năm 2020 bạn có thể mang khuyên tai, vòng cổ đơn giản không đính kim cương.

Phụ kiện hình chữ cái

10 phụ kiện đã lỗi thời trong năm 2020 các tín đồ thời trang cần biết - Ảnh 6

Mặt dây chuyền hình chữ cái đã lỗi thời và được thay thế bằng hình ảnh động vật hoang dã, côn trùng.

Ví dụ  Dolce & Gabbana và Oscar de la Renta muốn giúp những phụ nữ cá tính thể hiện tính cách hoang dã của mình với hình ảnh động vật hoang dã. Trong khi đó Fendi quyết định thiết kế trang sức với họa tiết mai rùa.

Đồng xu

10 phụ kiện đã lỗi thời trong năm 2020 các tín đồ thời trang cần biết - Ảnh 7

Vài năm trước, xu hướng thời trang mang đồng xu xuất hiện, nhưng năm nay xu hướng phổ biến là hình trái tim xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập của Saint Laurent, Alexander McQueen, Balenciaga, Marc Jacobs, và Chanel.

Ngôi sao 

10 phụ kiện đã lỗi thời trong năm 2020 các tín đồ thời trang cần biết - Ảnh 8

Phụ kiện hình ngôi sao cũng được thay thế bằng hình thiên cầu từ nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, thủy tinh, gỗ. Các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ các hành tinh, địa cầu, quả cầu phép thuật và trang trí Giáng sinh,...

Mặt dây chuyền lớn

10 phụ kiện đã lỗi thời trong năm 2020 các tín đồ thời trang cần biết - Ảnh 9

Những nhà mốt như Zimmermann, Pyer Moss, Off-White, Alexander McQueen, and Vivienne Westwood cho biết xu hướng mới không còn chỗ cho những sợi dây chuyền với mặt dây chuyền trang sức lớn nữa, thay vào đó họ dùng những sợi dây chuyền "siêu to khổng lồ".

Vòng tay nhiều lớp

10 phụ kiện đã lỗi thời trong năm 2020 các tín đồ thời trang cần biết - Ảnh 10

Các hãng Stella McCartney, Alexander McQueen, Brandon Maxwell, hay Dolce & Gabbana quyết định biến xu hướng Xuân Hè 2020 trở nên thực tiễn hơn bằng cách thay thế vòng tay nhiều lớp bằng vòng tay nhỏ gắn ví tiện lợi có thể dùng để cất giấy tờ, thẻ ngân hàng, thậm chí kính mắt. 

Học tập Jennie - Lisa, sao Việt thi nhau diện kiểu áo "một mất một còn" khoe body sexy hết cỡ

Thêm một hot item đang được người người nhà nhà diện trong hè này chính là áo lệch vai, bạn còn chờ gì mà không update ngay.

TIN MỚI NHẤT