10 mẹo ăn mặc giúp nàng mét 5 hóa thành mét 7

Thời trang 17/03/2023 10:35

Bằng cách chọn trang phục với kiểu dáng, màu sắc, thiết kế phù hợp, bạn có thể trông cao hơn và thon gọn hơn. Dưới đây là những mẹo ăn mặc có thể giúp nàng mét 5 'ăn gian' chiều cao lên 'mét 7'.

1. Đi giày cao gót có thể giúp bạn trông cao hơn, nhưng bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của giày. Đi giày cao gót phù hợp với màu da hoặc trang phục đang mặc sẽ giúp chân bạn trông dài hơn.

10 mẹo ăn mặc giúp nàng mét 5 hóa thành mét 7 - Ảnh 1

10 mẹo ăn mặc giúp nàng mét 5 hóa thành mét 7

2. Chọn thắt lưng mảnh và tránh thắt lưng to bản nếu bạn muốn trông cao hơn. Những chiếc thắt lưng to bản sẽ "chia đôi" cơ thể bạn, đây là điều bạn nên tránh nếu muốn mình trông cao hơn.

3. Tránh quần dài 3/4 hay quần ống lửng nếu bạn muốn trông cao hơn. Thay vào đó, hãy chọn quần ống loe, cạp cao, thiết kế này sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn khi kết hợp với giày cao gót sang trọng.

4. Tránh mặc quần áo thùng thình vì chúng khiến bạn trông to và lùn hơn. Hãy mặc quần áo vừa vặn hơn để tôn vóc dáng và làm bạn trông cao hơn.

5. Chọn váy hoặc chân váy xẻ tà để. Để lộ đôi chân của bạn cùng với giày cao gót sẽ giúp bạn trông cao hơn.

10 mẹo ăn mặc giúp nàng mét 5 hóa thành mét 7 - Ảnh 2

10 mẹo ăn mặc giúp nàng mét 5 hóa thành mét 7

6. Tránh mặc quần áo có màu sắc khác biệt, tương phản vì chúng có xu hướng làm cho bạn trông thấp hơn khi cho thấy nơi bắt đầu và kết thúc của mỗi bộ phận cơ thể. Mặc trang phục đơn sắc sẽ tạo ra một outfit đồng nhất giúp bạn trông cao hơn.

7. Tránh họa tiết sọc ngang, kẻ ô hoặc chấm bi vì chúng khiến bạn trông lùn hơn. Thay vào đó, hãy chọn những đường kẻ sọc dọc hoặc chéo vì chúng sẽ kéo dài thân trên của bạn và khiến bạn trông cao hơn.

8. Đeo dây chuyền dài khiến bạn trông cao hơn vì nó làm cổ bạn có vẻ dài hơn. Tránh xa vòng cổ choker.

9. Mở cúc áo cardigan, jacket hoặc blazer vì điều đó sẽ giúp bạn trông cao hơn.

10 mẹo ăn mặc giúp nàng mét 5 hóa thành mét 7 - Ảnh 3

10 mẹo ăn mặc giúp nàng mét 5 hóa thành mét 7

10. Bên cạnh việc ăn mặc, các bài tập kéo giãn như giãn lưng với tường, giãn chân, duỗi tay chạm ngón chân sẽ cải thiện tư thế và tính linh hoạt của bạn, đồng thời giúp bạn trông cao hơn. Tập các bài kéo giãn cơ thể thường xuyên cũng làm cho bắp chân của bạn bớt sưng phù, trông thon dài hơn.

5 quy tắc diện chân váy dài để không tự cộng thêm cả chục tuổi, trở nên chìm nghỉm giữa đám đông

Chỉ cần ghi nhớ 5 quy tắc đơn giản này cũng đủ để bộ trang phục của bạn đẹp mọi lúc, mọi nơi.

TIN MỚI NHẤT