Yêu cầu trả lại hơn 14 tỷ khi hẹn hò, cô gái bị đánh đập đến mức nghĩ bạn trai sẽ sát hại cô

Thế giới 14/04/2024 09:38

Mới đây, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã đưa bạn trai cũ ra tòa và tố cáo anh ta đánh đập cô dã man sau khi từ chối trả lại tiền mặt và những món đồ xa xỉ ước tính trị giá 4 triệu nhân dân tệ (hơn 14 tỷ) mà cô đã đưa cho anh ta khi hẹn hò.

Star News đưa tin, người phụ nữ họ Li, đến từ Bắc Kinh, đã yêu người đàn ông họ Deng sau khi anh ta làm tài xế đón cô vào năm 2019.

Li cho biết họ sớm trở thành bạn trai và bạn gái nhưng chia tay vào năm 2021 sau khi Li phát hiện Deng đi cùng một người phụ nữ khác và biết được họ sống cùng nhau.

Trong hai năm hẹn hò, Li cho biết cô đã mua những món đồ xa hoa như giày thể thao và túi xách cho bạn trai và chuyển khoảng 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 6,9 tỷ đồng) vào tài khoản ngân hàng của anh ấy.

Yêu cầu trả lại hơn 14 tỷ khi hẹn hò, cô gái bị đánh đập đến mức nghĩ bạn trai sẽ sát hại cô - Ảnh 1
Li cho biết bạn trai cũ đã tấn công cô dữ dội đến mức cô nghĩ anh ta sẽ giết cô. Ảnh: weibo

“Anh ấy gợi ý rằng nếu tôi muốn mối tình lãng mạn của chúng tôi tiếp tục, tôi nên tiếp tục đưa tiền cho anh ấy và mua cho anh ấy những thứ tốt đẹp”, Li nói.

“Anh ấy hẹn hò với tôi không phải vì tình yêu mà chỉ vì tiền”, cô nói.

Khi biết tin bị Li kiện, Deng đã đến nhà và hành hung cô. “Anh ta đánh tôi dữ dội đến mức tôi tưởng anh ta có ý định giết tôi”, Li nói. Deng khẳng định họ có tài khoản chung và số tiền này sẽ được tiêu chung.

Yêu cầu trả lại hơn 14 tỷ khi hẹn hò, cô gái bị đánh đập đến mức nghĩ bạn trai sẽ sát hại cô - Ảnh 2
Tài xế taxi lừa đảo Deng khai rằng tất cả tiền mặt và vật có giá trị đều được sử dụng chung. Ảnh: weibo

Anh cũng cho biết một số món đồ chỉ được sử dụng khi họ ở bên nhau và cô ấy sẽ giữ chúng khi họ xa nhau. Anh ta không trả lời những cáo buộc bạo lực gia đình.

“Thái độ của tôi là muốn cô ấy biến mất khỏi cuộc đời tôi mãi mãi. Cô ấy đã quấy rối tôi quá lâu rồi”, anh nói với giới truyền thông.

Vụ việc của họ trở thành xu hướng trên mạng xã hội đại lục và được xem 53 triệu lần trên Weibo.

Một người quan sát trực tuyến đã nhận xét: “Điều này cho thấy, dù bạn giàu có hay không, mọi người nên tránh có một “bộ não yêu” - tức là việc ra quyết định không hợp vì quá say mê”.

Nữ tài xế lái xe đâm liên tiếp khiến người qua đường tử vong tại chỗ, nạn nhân nằm bất động sau cú va chạm đầu tiên

Cảnh sát đã bắt giữ người phụ nữ sau khi đâm liên tiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT