Vừa mất tiền oan lại vừa chuốc thêm bực tức, chị vợ tố đích danh "tiểu tam" bắt chồng phải nghỉ làm khiến dân tình ăn một cú lừa

Thế giới 09/08/2020 07:00

Danh tính "tiểu tam" giật mất chồng người ta quả là không ai ngờ được!

Lâu nay, hội chị em vẫn thường chia sẻ cho nhau biết những chiêu trò mà các cô nàng "trà xanh" thường hay áp dụng để giật chồng người khác, từ mấy chiêu truyền thống như mỹ nhân kế cho đến những chiêu cao tay khác đòi hỏi IQ đều đã từng xảy ra trong đời thực. Tuy nhiên, có lẽ chưa cô bồ nào nghĩ ra cách giữ chồng người khác bên cạnh mình "bá đạo" như nhân vật tiểu tam dưới đây, còn "moi" được tiền của cả đôi vợ chồng khiến dân tình chịu thua.

Vừa mất tiền oan lại vừa chuốc thêm bực tức, chị vợ tố đích danh 'tiểu tam' bắt chồng phải nghỉ làm khiến dân tình ăn một cú lừa - Ảnh 1

Vâng, nàng tiểu tam ở đây chính là một cô chó cưng chị em ạ! Nguyên văn câu chuyện được chị vợ chia sẻ trên tài khoản MXH có tên @kennnaughty đã thu hút vô số bình luận hài hước từ phía cộng đồng mạng quốc tế.

"Chồng tôi phải nghỉ làm ở nhà vì con chó nhà tôi ho liên tục. Chúng tôi đưa nó đi khám và tốn 85 đô chỉ để phát hiện ra là cô ả giả vờ ho, nhằm thu hút sự chú ý của chồng tôi và khiến anh ấy phải ở nhà với ả".

Quả thực, cô chó này thông minh đến nỗi ai cũng lắc đầu bó tay, không tin nổi nó có thể nghĩ ra màn "lừa đảo" đỉnh cao như thế. Mặc dù chị vợ khá bực dọc vì bỗng dưng mất oan một món tiền không nhỏ, nhưng cũng không nhịn được cười bởi chiêu trò đáng yêu của nàng cún cưng. Nuôi chó đúng là nhiều niềm vui bất ngờ, các mẹ nhỉ?

Người đàn ông khỏa thân đuổi bắt lợn rừng trộm laptop

Và khoảnh khắc gây cười đến ná thở này được gọi là "thiên nhiên nổi dậy".

TIN MỚI NHẤT