Vụ bé gái vị thành niên bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại vườn vải: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 27/05/2024 09:32

Sự việc xảy ra khi bé gái đang trên đường trở về nhà sau bữa tiệc sinh nhật ở làng vào tối 20/5.

Theo Times of India, một trong những nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp tập thể một bé gái vị thành niên ở Vaishali, bang Bihar, Ấn Độ, đã bị bắt vào 26/5. 

Sự việc xảy ra khi bé gái đang trên đường trở về nhà sau bữa tiệc sinh nhật ở làng vào tối 20/5. Tuy nhiên, mãi đến ngày 23/5, đơn khiếu nại mới được nộp. Theo cảnh sát, đối tượng bị bắt đã cùng với 3 đồng phạm mai phục bé gái và đưa cháu bé đến một trang trại vải để thực hiện tội ác dã man.

Harkishore Rai, một quan chức Vaishali cho biết: "Nghi phạm bị bắt đã xác định là Vivek Kumar Singh, con trai của Pawan Singh. Nghi phạm cùng với ba nghi phạmđược  khác bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể bé gái vị thành niên. Cảnh sát đã bắt giữ Vivek và đang tiến hành các cuộc truy lùng để bắt giữ những nghi phạm còn lại". 

Vụ bé gái vị thành niên bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại vườn vải: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ trách đồn cảnh sát địa phương, Chandan Kumar, cho biết bé gái đã một mình đi dự tiệc sinh nhật trong làng vào ngày 20/5.

“Bé gái có quan hệ tình cảm với một thanh niên cùng làng. Cô gái đã hẹn gặp thanh niên này khi trở về từ bữa tiệc. Tuy nhiên, khi cô gái và thanh niên này có mặt tại vườn vải thì bị 4 người cùng làng bắt gặp, dọa tiết lộ chuyện tình cảm với gia đình. Những người này thậm chí còn quay video quấy rối bé gái cùng nam thanh niên. Sau đó, 4 người này được cho là đã cưỡng hiếp tập thể bé gái", Chandan Kumar cho biết. 

“Bé gái không dám kể sự việc cho người nhà vì sợ hãi nhưng khi được gia đình thuyết phục, bé gái đã tiết lộ toàn bộ sự việc. Sau đó, Báo cáo thông tin đàu tiên (FIR) đã được nộp tại đồn cảnh sát vào ngày 24 /5. Việc kiểm tra y tế của bé gái được tiến hành tại bệnh viện Sadar để xác nhận cháu bé có bị cưỡng hiếp hay không. Hiện cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành", quan chức này cho biết. 

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại phòng trọ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cô gái cho biết, vào khoảng 11 giờ sáng ngày 24/5, cô đang đi làm và về nhà thuê để lấy dao cắt thì bị nghi phạm theo cô đến phòng, khống chế và khóa cửa từ bên trong.

TIN MỚI NHẤT