Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi mất tích, có sợi dây quấn quanh cổ nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 26/05/2024 09:46

Cảnh sát cho biết thi thể cháu bé sẽ được khám nghiệm tử thi để biết nguyên nhân tử vong chính xác đồng thời xác nhận liệu cháu bé có bị cưỡng hiếp hay không. 

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), thi thể của một bé gái 13 tuổi mất tích từ 23/5, đã được trục vớt từ một con sông ở Kheri, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vào 25/5. Phát hiện thi thể có sợi dây quấn quanh cổ và tình trạng có thể đã chết cách đây một ngày.

 

Gia đình bé gái cho rằng cháu bé đã bị hãm hiếp tập thể trước ki bị sát hại. Một quan chức địa phương nói với Times of India, “Chúng tôi đã bắt đầu cuộc điều tra. Thi thể cháu bé sẽ được khám nghiệm tử thi để biết nguyên nhân chính xác của cái chết đồng thời xác nhận liệu cháu bé có bị cưỡng hiếp hay không. Chúng tôi đã yêu cầu gia đình cháu bé gửi đơn khiếu nại mới và chúng tôi sẽ đăng ký Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) theo đó". 

Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi mất tích, có sợi dây quấn quanh cổ nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong một vụ việc tương tự khác, theo tờ Times of India đưa tin, hai nghi phạm cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi tại một địa điểm biệt lập ở Gaurela Pendra Marwahi, bang Chhattisgarh, Ấn Độ, đã bị cảnh sát bắt giữ.       

Vụ việc xảy ra vào ngày 21/5. Vivek Porte, một trong hai nghi phạm, đã kết bạn với bé gái qua mạng xã hội và rủ bé gái cùng đi chơi. Bé gái và Porte mới quen nhau được 15 ngày, và Porte đã gây áp lực buộc bé gái phải gặp Porte.

Bé gái và Porte đang đi đâu đó thì Porte dừng xe để gặp một người bạn và đề nghị bé gái cho người bạn cùng đi nhờ như một phần trong kế hoạch. 

Porte đi xe tới một trang trại gia cầm trống trải nằm cách vùng Pendra ở làng Kodwahi vài km. Porte nói với bé gái rằng họ sẽ ngồi đó một lúc rồi rời đi. Nhưng sau đó Porte cùng người bạn đã xâm hại tình dục và thay phiên nhau cưỡng hiếp bé gái. Mọi chuyện tiếp tục xảy ra cho đến khi bé gái bất tỉnh thì Porte cùng người bạn bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Khi tỉnh lại, bé gái đã kêu cứu và tìm kiếm sự giúp đỡ từ người dân địa phương. Người dân mở cửa trang trại gia cầm mà bị cáo đã khóa từ bên ngoài. 

Theo cảnh sát, hiện hai nghi phạm đã bị bắt giữ theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Vụ 7 cô gái nghi bị cưỡng hiếp trong rừng, 2 người là chị em ruột: Danh tính của hung thủ là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cho biết cho đến nay đã có 4 phụ nữ ra trình báo và nghi phạm chính đã thú nhận cưỡng hiếp 3 người phụ nữ khác.

TIN MỚI NHẤT