Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại trang trại gia cầm: Bắt giữ 2 nghi phạm

Thế giới 25/05/2024 09:17

Một trong hai nghi phạm có quen biết với nạn nhân, cả hai mới quen nhau được 15 ngày thông qua mạng xã hội.

Theo tờ Times of India, hai nghi phạm cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi tại một địa điểm biệt lập ở Gaurela Pendra Marwahi, bang Chhattisgarh, Ấn Độ, đã bị cảnh sát bắt giữ.       

Vụ việc xảy ra vào ngày 21/5. Vivek Porte, một trong hai nghi phạm, đã kết bạn với bé gái qua mạng xã hội và rủ bé gái cùng đi chơi. Bé gái và Porte mới quen nhau được 15 ngày, và Porte đã gây áp lực buộc bé gái phải gặp Porte.

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại trang trại gia cầm: Bắt giữ 2 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bé gái và Porte đang đi đâu đó thì Porte dừng xe để gặp một người bạn và đề nghị bé gái cho người bạn cùng đi nhờ như một phần trong kế hoạch. 

Porte đi xe tới một trang trại gia cầm trống trải nằm cách vùng Pendra ở làng Kodwahi vài km. Porte nói với bé gái rằng họ sẽ ngồi đó một lúc rồi rời đi. Nhưng sau đó Porte cùng người bạn đã xâm hại tình dục và thay phiên nhau cưỡng hiếp bé gái. Mọi chuyện tiếp tục xảy ra cho đến khi bé gái bất tỉnh thì Porte cùng người bạn bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Khi tỉnh lại, bé gái đã kêu cứu và tìm kiếm sự giúp đỡ từ người dân địa phương. Người dân mở cửa trang trại gia cầm mà bị cáo đã khóa từ bên ngoài. 

Theo cảnh sát, hiện hai nghi phạm đã bị bắt giữ theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bị em trai xâm hại, chị gái 15 tuổi mang thai 3 tháng

Trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm.

TIN MỚI NHẤT