Vụ 7 cô gái nghi bị cưỡng hiếp trong rừng, 2 người là chị em ruột: Danh tính của hung thủ là người không ai ngờ tới

Thế giới 25/05/2024 17:45

Cảnh sát cho biết cho đến nay đã có 4 phụ nữ ra trình báo và nghi phạm chính đã thú nhận cưỡng hiếp 3 người phụ nữ khác.

Theo tờ Indian Express, cảnh sát bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, đang điều tra một vụ án nghi ít nhất 7 cô gái ở Sidhi đã bị một người đàn ông 30 tuổi dụ dỗ và cưỡng hiếp. Người đàn ông này đã sử dụng ứng dụng thay đổi giọng nói để đóng giả làm một nữ giáo sư đại học trao học bổng cho các đối tượng là nữ.

“Chúng tôi đã bắt giữ nghi phạm Brajesh Prajapati và hai người đàn ông khác, những người đã hỗ trợ Brajesh Prajapati bằng cách cung cấp số điện thoại của nạn nhân đầu tiên. Brajesh Prajapati đã sử dụng ứng dụng thay đổi giọng nói có sẵn trên App Store để đổi giọng thành nữ giáo sư đại học nhằm vào những phụ nữ này. Tất cả các nạn nhân đều thuộc Sidhi và thuộc những gia đình có khó khăn về tài chính”, Giám đốc Cảnh sát Sidhi Ravindra Verma nói với The Indian Express.

Cảnh sát cho biết cho đến nay đã có 4 phụ nữ ra trình báo và Brajesh Prajapati đã thú nhận cưỡng hiếp 3 người khác. “Trong một vụ án, Brajesh Prajapati đã cưỡng hiếp một phụ nữ và em gái của người phụ nữ này bằng cách dụ họ vào rừng” Verma cho biết.

Vụ 7 cô gái nghi bị cưỡng hiếp trong rừng, 2 người là chị em ruột: Danh tính của hung thủ là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, Brajesh Prajapati là một lao động đã học cách sử dụng ứng dụng trên YouTube. Cảnh sát cho biết Brajesh Prajapati đã lấy được số điện thoại của nạn nhân đầu tiên với sự giúp đỡ của đồng phạm Rahul Prajapati và Sandeep Prajapati.

“Brajesh Prajapati gọi người phụ nữ đó đến một nơi vắng vẻ và hứa sẽ cấp học bổng cho cô ấy. Trong vai một nữ giáo sư đại học, Brajesh Prajapati đưa nạn nhân đến một địa điểm biệt lập trong rừng, cưỡng hiếp tại một ngôi nhà bỏ hoang của gia đình”, Verma nói.

Cảnh sát cho biết Brajesh Prajapati cướp điện thoại của phụ nữ, tìm kiếm danh bạ của những phụ nữ khác trên điện thoại của họ. “Brajesh Prajapati ngẫu nhiên gọi đến các số điện thoại và nói chuyện với phụ nữ 10-20 lần một ngày. Brajesh Prajapati hứa sẽ cấp học bổng, và trong trường hợp đối tượng Brajesh Prajapati tấn công không học đại học, Brajesh Prajapati sẽ đưa ra các kế hoạch của chính phủ để dụ họ vào rừng”, viên chức này nói.

Cảnh sát cho biết rằng vụ việc đã xảy ra từ tháng 1 và cảnh sát đã hành động sau khi có hai người phụ nữ  là nạn nhân tố cáo. Cảnh sát yêu cầu tiếp tục tạm giam Brajesh Prajapati sau khi thời hạn tạm giam của Brajesh Prajapati hết hạn vào ngày 24/5.

Bị em trai xâm hại, chị gái 15 tuổi mang thai 3 tháng

Trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm.

TIN MỚI NHẤT