Người đàn ông mổ bụng vợ đang mang thai 8 tháng để kiểm tra giới tính con, lãnh án tù chung thân

Thế giới 25/05/2024 09:43

Vào ngày xảy ra vụ việc, người vợ ngay lập tức được đưa đến bệnh viện, dù cô sống sót sau vụ tấn công nhưng bé trai sơ sinh không may mắn đã tử vong.  

Theo NDTV, một người đàn ông ở Badaun, bang Uttar Pradesh, bị kết án tù chung thân vì dùng liềm mổ bụng người vợ đang mang thai để kiểm tra xem vợ sẽ sinh con trai hay con gái.

Panna Lal, một cư dân Badaun, đã tấn công vợ mình là Anita vào tháng 9/2020. Panna Lal và vợ kết hôn được 22 năm và có 5 cô con gái. Tuy nhiên, cả hai thường xuyên đánh nhau vì Panna Lal muốn vợ sinh con trai. Gia đình Anita biết chuyện hai vợ chồng và cố gắng thuyết phục Panna Lal ngừng hành hung nhưng Panna Lal dọa ly hôn với Anita và cưới một người phụ nữ khác để sinh con trai.

Người đàn ông mổ bụng vợ đang mang thai 8 tháng để kiểm tra giới tính con, lãnh án tù chung thân - Ảnh 1
Panna Lal, bị kết án tù chung thân vì dùng liềm mổ bụng người vợ đang mang thai để kiểm tra xem vợ sẽ sinh con trai hay con gái - Ảnh: NDTV

Vào ngày xảy ra vụ việc, Panna Lal lại tranh cãi với vợ về giới tính của thai nhi. Quá tức giận, Panna Lal dọa mổ bụng Anita để kiểm tra xem vợ đang mang thai trai hay gái. Panna Lal tấn công Anita bằng một chiếc liềm, sau đó Anita cố gắng chạy trốn nhưng bị Panna Lal bắt được và rạch bụng. Được biết, Anita mang thai được 8 tháng. 

Anita sau đó chạy ra đường cầu cứu, được anh trai làm việc ở cửa hàng gần đó, nghe thấy tiếng hét và đến giải cứu. Anita được đưa đến bệnh viện, dù cô sống sót sau vụ tấn công nhưng bé trai sơ sinh không may mắn đã tử vong.  

Tại tòa, Panna Lal lập luận rằng Anita đã tự gây vết thương cho mình để khởi kiện anh vì anh đang tranh chấp tài sản với anh em Anita. 

Bị em trai xâm hại, chị gái 15 tuổi mang thai 3 tháng

Trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm.

TIN MỚI NHẤT