Bị họ hàng xâm hại, bé gái 14 tuổi mang thai được 8 tháng đã sinh con

Thế giới 26/05/2024 10:16

Trao đổi với giới truyền thông, người nhà nạn nhân cho rằng bé gái không được nhân viên trạm y tế tiếp nhận và đã sinh con ở khu vực lân cận.

Theo News18, cảnh sát Ấn Độ hôm 24/5 cho biết một bé gái 14 tuổi ở Meerut, bang Uttar Pradesh, đã sinh ra một em bé chết non gần bệnh viện công sau khi bị họ hàng cưỡng hiếp. 

Sau đó, chính quyền huyện đã ra lệnh điều tra vụ việc. Theo cảnh sát, một bé gái 14 tuổi đang mang thai đã được người nhà đưa đến Trung tâm Y tế Cộng đồng ở Sardhana vào sáng ngày 24/5. Bé gái đang mang thai được 8 tháng và sinh ra một đứa trẻ chết lưu.

Bị họ hàng xâm hại, bé gái 14 tuổi mang thai được 8 tháng đã sinh con - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã đệ đơn khiếu nại người họ hàng, Subhash (40 tuổi), vì cáo buộc cưỡng hiếp và khiến cháu bé mang thai, cán bộ Station House của đồn cảnh sát Sardhana Pratap Singh cho biết.

”Dựa trên đơn khiếu nại của các thành viên trong gia đình, chúng tôi đã đăng ký Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) vào ngày 24/5 theo mục 376 (hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) đối với nghi phạm,” Singh cho biết.

Trong khi đó, trao đổi với giới truyền thông, người nhà nạn nhân cho rằng bé gái không được nhân viên trạm y tế tiếp nhận và đã sinh con ở khu vực lân cận.

Hiện bé gái được đưa vào một bệnh viện khác và tình trạng được cho là ổn định. Cảnh sát đã gửi bé sơ sinh chết non đi khám nghiệm tử thi và xét nghiệm ADN, ông Singh cho biết.

Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi mất tích, có sợi dây quấn quanh cổ nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Cảnh sát cho biết thi thể cháu bé sẽ được khám nghiệm tử thi để biết nguyên nhân tử vong chính xác đồng thời xác nhận liệu cháu bé có bị cưỡng hiếp hay không. 

TIN MỚI NHẤT