Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại phòng trọ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 27/05/2024 09:09

Cô gái cho biết, vào khoảng 11 giờ sáng ngày 24/5, cô đang đi làm và về nhà thuê để lấy dao cắt thì bị nghi phạm theo cô đến phòng, khống chế và khóa cửa từ bên trong.

Theo tờ Times of India, một phụ nữ 23 tuổi đã có gia đình, làm công nhân dệt kim, bị một người đàn ông cùng địa phương cưỡng hiếp ở Ludhiana, Ấn Độ. Cảnh sát cho biết người phụ nữ cũng bị một đồng phạm khác quay video lại sự việc. 

Trong đơn tố cáo gửi cảnh sát, người phụ nữ cho biết, vào khoảng 11 giờ sáng ngày 24/5, cô đang đi làm và về nhà thuê để lấy dao cắt thì bị nghi phạm theo cô đến phòng, khống chế và khóa cửa phòng từ bên trong.

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại phòng trọ, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi bị nghi phạm cưỡng hiếp, một đồng phạm khác đã quay video hình ảnh khỏa thân của người phụ nữ. Nghi phạm yêu cầu người phụ nữ giữ im lặng và đe dọa sẽ đăng tải video của cô lên mạng xã hội nếu cô kể cho bất kỳ ai về sự việc, theo đơn tố cáo người phụ nữ gửi cảnh sát. 

Theo lực lượng chức năng địa phương, cảnh sát đã lập hồ sơ điều tra một nghi phạm và một đồng phạm theo mục 376 (hiếp dâm) và 120B (âm mưu tội phạm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Veena Rani, nhân viên điều tra, cho biết vụ án đã được lập hồ sơ và cảnh sát sẽ sớm bắt giữ nghi phạm.   

Bị họ hàng xâm hại, bé gái 14 tuổi mang thai được 8 tháng đã sinh con

Trao đổi với giới truyền thông, người nhà nạn nhân cho rằng bé gái không được nhân viên trạm y tế tiếp nhận và đã sinh con ở khu vực lân cận.

TIN MỚI NHẤT