Uống thuốc kích thích quan hệ quá mạnh, người đàn ông để lộ “cậu nhỏ” trước mặt nữ nhân viên 16 tuổi

Thế giới 28/01/2024 16:11

Người đàn ông bị tòa án tuyên phạt 9 tháng quản chế sau khi để lộ phần nhạy cảm trước mặt nữ nhân viên bán đồ ăn.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông phương Tây, vào tháng 9/2023, một người đàn ông tên David Bruce Richardson (51 tuổi) đã nhận lời mời từ người bạn tham gia một bữa tiệc và trong đó ông đã sử dụng một loại thuốc tăng cường sinh lực có tên là "Pit Bull Super" và có quan hệ với một phụ nữ trẻ trong buổi tiệc.

Tuy nhiên, không ngờ rằng do hiệu quả của thuốc quá mạnh mẽ, dù đã có quan hệ, Richardson vẫn gặp phải tình trạng cương cứng kéo dài và đau đớn, đồng thời bị chảy máu ở vùng kín, kèm theo cảm giác như bị chia cắt ở phần dưới, giống như “vùng kín sắp nổ tung”.

Phương án cuối cùng, Richardson rời bữa tiệc và lái xe đến một nhà hàng thức ăn nhanh gần đó để mua đồ ăn, với hy vọng giảm bớt các triệu chứng bằng cách ăn uống.

Uống thuốc kích thích quan hệ quá mạnh, người đàn ông để lộ “cậu nhỏ” trước mặt nữ nhân viên 16 tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không thể làm gì với “cậu nhỏ” đang cương cứng của mình, Richardson quấn khăn tắm lên người và ở trong xe để gọi đồ ăn.

Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực che đậy của Richardson, bộ phận nhạy cảm của anh vẫn vô tình bị lộ khiến nữ nhân viên 16 tuổi sợ hãi và bị đưa ra tòa vì hành vi này.

Sau phiên tòa, thẩm phán địa phương cho rằng loại thuốc kích thích này rất nguy hiểm, nếu Richardson gặp phải loại chuyện này thì nơi anh nên đến phải là bệnh viện chứ không phải nhà hàng thức ăn nhanh.

Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng Richardson không có ý định quan hệ và không có bằng chứng nào cho thấy hành vi của Richardson là nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu dưới bất kỳ hình thức nào nên anh ta bị kết án 9 tháng quản chế.

Nữ giáo viên 64 tuổi tử vong ngay tại lớp học với vết cắt trên cổ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Nhật Bản mở cuộc điều tra và hiện đang truy bắt 2 đối tượng sau khi phát hiện thi thể của nữ giáo viên 64 tuổi ngay tại lớp học.

TIN MỚI NHẤT