Thừa nhận quan hệ sau lưng bạn trai ngay trên sóng truyền hình, cô gái 19 tuổi bị sát hại chỉ sau 2 tháng

Thế giới 15/04/2024 16:30

Vào tháng 9/2012, cô gái 19 tuổi đã bị bạn trai bóp cổ đến chết rồi thi thể được vứt xuống giếng.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông nước ngoài, vào tháng 7/2012, Ruth Thalia Sayas Sanchez, một phụ nữ 19 tuổi người Peru, đã tham gia chương trình mang tên “The Moment of Truth” phiên bản Peru.

Trong chương trình, tổng cộng có 21 câu hỏi được đặt ra và được trang bị máy phát hiện nói dối.

Nếu người tham gia có thể trả lời đúng tất cả các câu hỏi thông qua thiết bị này, họ sẽ được nhận một khoản tiền thưởng khổng lồ.

Khi người dẫn chương trình hỏi Ruth về các câu hỏi cá nhân, để giành được tiền thưởng, Ruth thú nhận rằng cô không chỉ làm việc tại một câu lạc bộ mà còn tham gia vào hai cuộc buôn bán tình dục trước đây.

Thừa nhận quan hệ sau lưng bạn trai ngay trên sóng truyền hình, cô gái 19 tuổi bị sát hại chỉ sau 2 tháng - Ảnh 1
Cô gái thừa nhận đã quan hệ sau lưng bạn trai ngay trên sóng truyền hình. Ảnh: ET Today

Cô thậm chí còn thừa nhận rằng nếu có một đối tượng tốt hơn xuất hiện trong tương lai, cô sẽ bỏ bạn trai hiện tại ngay lập tức.

Câu trả lời mạnh mẽ và thành thật của Ruth đã giúp cô giành được phần thưởng lên đến 15.000 sol Peru (tương đương khoảng 102,3 triệu).

Tuy nhiên, vào ngày 11/9 cùng năm, lại có tin đồn rằng cô đã bị bạn trai Bryan Romero Leiva bóp cổ đến chết rồi thi thể được vứt xuống giếng.

Sau khi tin tức này lan truyền, chương trình truyền hình ngay lập tức bị công chúng chỉ trích, nhiều người cho rằng Ruth đã bị hại vì nội dung của chương trình.

Tuy nhiên, gia đình của cô đã phản bác những quan điểm như vậy và cho rằng cái chết của cô không liên quan gì đến chương trình.

Người dẫn chương trình cũng cho biết, thay vì lên án chương trình truyền hình, anh mong khán giả đừng làm mờ tâm điểm để kẻ sát nhân thực sự thoát khỏi sự trừng phạt.

Nam sinh 17 tuổi bị bắt quả tang cùng nữ giáo viên làm “chuyện ấy” ngay trên xe ô tô

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ người phụ nữ 45 tuổi với cáo buộc lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên.

TIN MỚI NHẤT