Quá xấu hổ vì con gái 17 tuổi chưa chồng mà chửa, cha lập tức bóp cổ con đến chết để "giữ gìn danh dự gia đình"

Thế giới 15/07/2020 12:13

Ngay sau khi biết chuyện con gái mang thai, người cha đã bóp cổ con gái đến chết trong khi cô đang ngủ.

Theo Mirror mới đây đưa tin, một thiếu nữ 17 tuổi đến từ làng Mantoli ở phía Đông Bắc bang Uttarakh, Ấn Độ đã bị chính cha ruột sát hạt trên giường vào rạng sáng sau khi gia đình phát hiện cô đang mang thai.

Cụ thể, cha của thiếu nữ 17 tuổi này đã không kìm được cơn giận dữ mà bóp cổ cô con gái đang mang thai đến chết để "giữ gìn danh dự" gia đình. Cảnh sát cho biết, họ nghi ngờ cô gái đã bị hãm hiếp và đang tiến hành điều tra làm thế nào mà cô lại mang thai.

Quá xấu hổ vì con gái 17 tuổi chưa chồng mà chửa, cha lập tức bóp cổ con đến chết để 'giữ gìn danh dự gia đình' - Ảnh 1

Được biết, nạn nhân sống cùng ông bà của mình. Họ đã phát hiện ra cô mang thai và đưa cô đi khám thai vào tuần trước. Họ cũng là người đã nói với cha cô gái về cái thai.

Ngay sau khi biết chuyện, cha của cô gái đã đến nhà ông bà vào rạng sáng và bóp cổ con gái khi đang ngủ. Tuy nhiên, sau đó người cha này đã tuyên bố với dân làng rằng con gái đã tự sát và ông đã chôn cất cô.

Sĩ quan của Kapkot, Suneeta nói với Thời báo Ấn Độ rằng: "Chúng tôi đã được bệnh viện thông báo vào thứ Ba (14/7) rằng một cô gái vị thành niên đang mang thai. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi nhận được tin cô gái đã chết và được chôn cất. Chúng tôi đã lấy mẫu ADN của thai nhi và đang điều tra xem ai đã hãm hiếp cô gái. Thủ phạm sẽ sớm bị đưa ra trước pháp luật."

Quá xấu hổ vì con gái 17 tuổi chưa chồng mà chửa, cha lập tức bóp cổ con đến chết để 'giữ gìn danh dự gia đình' - Ảnh 2

Trước đó, một cô gái 14 tuổi cũng đã chết thảm khi đang cố gắng chống trả lại hai kẻ hiếp dâm. Sự kháng cự của cô khiến những kẻ này nổi giận rồi ra tay thiêu chết cô. Cô được đưa vào bệnh viện ở Raipur với vết bỏng lên tới 80% cơ thể và đã không qua khỏi.

Trong một vụ tấn công kinh hoàng khác, một bé gái 4 tuổi đã bị ném xuống giếng sau khi bị hãm hiếp ở Chhatarpur.

Theo báo cáo, có khoảng 40.000 vụ hãm hiếp đã diễn ra ở Ấn Độ vào năm 2016. Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng con số này chỉ là phần nổi của tảng băng chìm vì nhiều nạn nhân sợ bị trả thù hoặc bị kỳ thị xã hội nên không dám lên tiếng.

Hãm hiếp con gái ruột rồi bị mẹ phát hiện, gã đàn ông nhẫn tâm ra tay sát hại mẹ rồi phân xác phi tang

Trong cơn giận dữ sau khi bị mẹ đe dọa sẽ báo cảnh sát, gã đàn ông xuống tay giết người phụ nữ đã sinh ra mình rồi chặt xác phi tang.

TIN MỚI NHẤT