Con gái ông trùm mafia khét tiếng Nhật Bản: Bị cưỡng hiếp liên tục để trả nợ cho cha, thời niên thiếu nhuốm đầy máu và quyết định thay đổi cuộc đời

Thế giới 08/07/2020 15:53

Là con gái của một ông trùm khét tiếng nhất Nhật Bản nhưng Shoko Tendo lại trải qua quá khứ đau thương tột cùng khi bị cưỡng hiếp liên tục, trở thành món hàng trao đi đổi lại cùng vết trượt dài đầy tối tăm.

Cho đến giờ, Shoko Tendo vẫn còn mang những vết sẹo khủng khiếp bởi quá khứ bị cưỡng hiếp và đánh đập dã man do các thành viên trong băng đảng mafia của cha cô gây ra. Sự việc này diễn ra trong một phòng khách sạn tồi tàn khi cô còn là một thiếu nữ.

Bố của Shoko Tendo - Hiroyasu Tendo, ông trùm của tổ chức mafia hàng đầu Nhật Bản và là thế lực khét tiếng bậc nhất trong thế giới ngầm của xứ sở mặt trời mọc - Yakuza. Băng đảng này nổi tiếng với những phi vụ giết người vô cùng tàn bạo, mua bán nội tạng và nghi thức cắt ngón tay út của thành viên như một cách trừng phạt khiến người khác phải dựng tóc gáy.

Không giống như trong bộ phim truyền hình, con gái của những ông trùm mafia đều là các cô tiểu thư giàu có, sang chảnh và được nhiều người cung phụng, Shoko Tendo, con gái của ông trùm băng đảng Yakuza đông đảo nhất Nhật Bản ngoài đời thực đã phải sống một cuộc đời đầy bi kịch và nước mắt. Tại đây, Shoko Tendo đã bị ép buộc trở thành nô lệ tình dục trong 5 năm trước khi cô tìm cách trốn thoát khỏi địa ngục của trần gian.

Con gái ông trùm mafia khét tiếng Nhật Bản: Bị cưỡng hiếp liên tục để trả nợ cho cha, thời niên thiếu nhuốm đầy máu và quyết định thay đổi cuộc đời - Ảnh 1

Shoko Tendo đã phải trải qua thời thanh xuân đầy tăm tối.

Cuộc sống địa ngục

Phụ nữ là người có địa vị thấp kém nhất trong băng đảng Yakuza. Vợ và con gái của các thành viên trong tổ chức mafia này sẽ thường được sử dụng làm gái mại dâm để phục vụ cho thú tiêu khiển của chính những người anh em trong băng đảng.

Trong cuốn hồi ký viết về cuộc sống đen tối của mình tại băng đảng này, Shoko Tendo cho biết, cha cô từng để những cộng sự mà ông ta mắc nợ ra tay cưỡng hiếp chính con gái mình để trả nợ. Sau khi làm cho chúng thỏa mãn, Shoko Tendo bị bỏ lại trong phòng khách sạn với cơ thể nhuốm đầy máu và chi chít vết bầm tím.

Không được lựa chọn nơi mình sinh ra, Shoko còn thường xuyên đối mặt với định kiến và sự xa lánh của bạn bè trong trường học vì là con gái trùm xã hội đen Yakuza. Kể từ đây, cô tỏ ra bất cần và sống buông thả bằng cách gia nhập một băng đảng khác, bị chúng cho sử dụng ma túy để biến cô trở thành con nghiện, dễ dàng điều khiển và sai khiến. Từ đó, thanh xuân của cô là vết trượt dài đầy tăm tối.

Con gái ông trùm mafia khét tiếng Nhật Bản: Bị cưỡng hiếp liên tục để trả nợ cho cha, thời niên thiếu nhuốm đầy máu và quyết định thay đổi cuộc đời - Ảnh 2

Shoko không được chọn nơi mình sinh ra và đã có một vết trượt dài đầy tội lỗi.

Cô nhớ lại: "Tôi từng rất ghét cách hành xử của cha. Nhưng sau đó lại trượt dài trong chính con đường đen tối của ông. Tôi sa vào nghiện ngập, thích gây sự và cả bạo lực, không khác gì một thành viên trẻ mới gia nhập Yakuza mà chẳng cần biết người khác nghĩ thế nào về mình".

Năm 15 tuổi, cô trải qua 8 tháng trong trại cải tạo trẻ vị thành niên vì ẩu đả với một băng nhóm khác. Sau đó, Shoko trở thành gái mại dâm tại một khu do băng đảng Yakuza bảo kê với không ít lần bị đánh đập dã man, nhiều lần cô bị gãy xương và thủng cả màng nhĩ.

Cô phải sử dụng rượu và ma túy mỗi lần tiếp khách. Bước sang tuổi 20, để chứng minh mình là người của giới Yakuza, Shoko đã quyết định xăm đầy mình theo như truyền thống của thế giới ngầm. Shoko sau đó còn có mối quan hệ với một số tên xã hội đen và khi chưa đến tuổi trưởng thành, cô đã kết hôn với một thành phần bất hảo. Tuy nhiên mối quan hệ này cũng không kéo dài được bao lâu.

Con gái ông trùm mafia khét tiếng Nhật Bản: Bị cưỡng hiếp liên tục để trả nợ cho cha, thời niên thiếu nhuốm đầy máu và quyết định thay đổi cuộc đời - Ảnh 3

Làm lại cuộc đời

Phải đến khi trải qua những trận đòn tàn nhẫn đến thừa sống thiếu chết, suýt nữa không còn mạng sống vì sử dụng ma túy quá liều, cô gái 20 tuổi ngày đó mới tỉnh ngộ và quyết định làm lại cuộc đời. Để cứu vãn chính cuộc đời chính mình, cô quyết tâm đi theo con đường khác mặc dù Shoko biết rằng, khi đã rời tổ chức thì hình phạt duy nhất cho kẻ phản bội là cái chết.

Lúc đầu cô thật sự lo lắng về điều này. Tuy nhiên, sự quyết tâm làm lại cuộc đời đã giúp cô có thêm động lực. Thời gian đầu, Shoko liên tục nhận được những cuộc điện thoại đe dọa từ giới mafia, nhưng cô không hối hận về việc mình đã làm. Giờ đây khi là một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Shoko vẫn không thể nào xóa bỏ hết được những vết sẹo chằng chịt trên cơ thể và trong tâm hồn. 

Con gái ông trùm mafia khét tiếng Nhật Bản: Bị cưỡng hiếp liên tục để trả nợ cho cha, thời niên thiếu nhuốm đầy máu và quyết định thay đổi cuộc đời - Ảnh 4

Shoko không hối hận về những hình xăm trên người mình.

Mặc dù vậy, khi nhắc đến người cha và những gì ông đã gây ra, Shoko Tendo vẫn không có chút nào oán trách: "Tôi đã từng phải trải qua những tháng ngày khó khăn vì là con gái một ông trùm. Nhưng dù có quay ngược lại trở về quá khứ, tôi cũng sẽ không thay đổi cuộc sống của mình. Tôi vẫn tự hào vì bố tôi. Mặc dù thế giới của ông không có vị trí đàng hoàng cho những người phụ nữ, nhưng tôi vẫn là con gái của ông ấy".

Hiện, Shoko là mẹ đơn thân của một bé gái và cô chưa bao giờ hối hận về những hình xăm trên cơ thể mình, dù chúng gần như vĩnh viễn không thể xóa đi. Cô cũng trở thành một nhà văn nổi tiếng và người dẫn chương trình được nhiều người biết đến tại Nhật Bản. Đặc biệt cuốn hồi ký về những ngày tháng đen tối sống trong băng đảng mafia của cô đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Không ai lựa chọn được gốc gác của mình nhưng hoàn toàn có thể quyết định số phận cho mình trong tương lai. Đó là điều mà Shoko muốn nhắn gửi từ chính những trải nghiệm trong cuộc đời sau những tháng ngày sống trong địa ngục, cô đã thoát ra khỏi thế giới ngầm.

Con gái ông trùm mafia khét tiếng Nhật Bản: Bị cưỡng hiếp liên tục để trả nợ cho cha, thời niên thiếu nhuốm đầy máu và quyết định thay đổi cuộc đời - Ảnh 5

Shoko giờ đây là một nữ nhà văn nổi tiếng và có cuộc sống yên bình bên con gái.

Tổ chức khét tiếng

Trong cuốn hồi ký của Shoko, độc giả có thể đồng cảm và thấu hiểu những năm tháng sống trong thế giới ngầm không chỉ khiến cô bị tổn thương về tâm hồn, mà thể chất cũng bị bào mòn: xương và răng bị vỡ, ma túy và rượu khiến thính giác có vấn đề, bị viêm gan, rụng tóc...

Trong cuốn sách này, cô cũng đề cập tới những chuyện ngoài sức tưởng tượng về mật mã danh dự, vai trò xã hội của mafia Nhật Bản. Nhìn bề ngoài, ai cũng cho rằng họ là một tổ chức đầy trung thành với tình huynh đệ thắm thiết, luôn sát cánh bên nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, Shoko nói rằng họ sẵn sàng phản bội những người anh em của mình nếu người đó lâm vào hoàn cảnh cùng cực. Điển hình như khi việc kinh doanh của cha Shoko xuống dốc, vướng phải nợ nần, chỉ một số ít người bạn bè chịu đến thăm ông ở bệnh viện, không ai ra tay giúp đỡ gia đình cô.

Bên cạnh đó, Yakuza cũng nổi tiếng với các phi vụ kiếm lợi truyền thống của thế giới ngầm như môi giới mại dâm và buôn ma túy. Tổ chức này được cho là điều hành hoạt động mua bán dâm ở Nhật Bản. Họ dụ dỗ phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới bằng những lời hứa về thị thực, khiến họ mắc nợ nên phải làm việc trong nhà thổ để trả nợ. Tuy nhiên, về sau, chính phủ Nhật Bản đã nhiều lần cố đàn áp các hoạt động trái phép này. Yakuza từ đó bắt đầu lùi về phía sau và hoạt động một cách khéo léo, khiến việc theo dõi ngày càng khó khăn hơn.

Con gái ông trùm mafia khét tiếng Nhật Bản: Bị cưỡng hiếp liên tục để trả nợ cho cha, thời niên thiếu nhuốm đầy máu và quyết định thay đổi cuộc đời - Ảnh 6

Con gái ông trùm mafia khét tiếng Nhật Bản: Bị cưỡng hiếp liên tục để trả nợ cho cha, thời niên thiếu nhuốm đầy máu và quyết định thay đổi cuộc đời - Ảnh 7

Yakuza khét tiếng với hình phạt "ngón tay út".

Cho đến ngày nay, Yakuza đã không còn áp dụng những tục lệ truyền thống quá nghiêm ngặt như xưa. Tuy nhiên, Shoko Tendo cho biết người thực sự muốn gia nhập tổ chức tội phạm này vẫn là những kẻ đầy toan tính, vô cùng đáng sợ và nguy hiểm không kém gì ngày xưa.

Có thể thấy, cuộc đời người phụ nữ này đã chịu đựng đủ mọi thăng trầm của cuộc sống khiến chúng ta phải cảm phục sự quật cường đó. Shoko Tendo đã khẳng định một điều cho dù có bị dày vò, chà đạp như thế nào đi nữa, chỉ cần có ý chí, sự quyết tâm thì ai cũng có thể thay đổi cuộc đời mình.

Kẻ sát nhân gây ám ảnh nhất lịch sử nước Mỹ sau 40 năm đã nhận tội: 13 mạng người, 50 vụ cưỡng hiếp, nhưng sẽ không án tử nào được thi hành

Đã từng có thời điểm, Joseph DeAngelo là một cơn ác mộng đối với người Mỹ. Sự man rợ trong cách gây án của gã khiến nhiều người đến giờ vẫn cảm thấy run sợ khi nhắc đến.

TIN MỚI NHẤT