Nữ blogger triệu phú gặp tai nạn xe máy qua đời, khoảnh khắc cuối đời trong điện thoại của nạn nhân khiến dân mạng xót xa

Thế giới 23/06/2020 17:01

Blogger Anastasia Tropitsel sở hữu trang Instagram với hơn 1 triệu lượt theo dõi, mới đây đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng bạn trai ở đảo Bali, Indonesia.

Anastasia Tropitsel tên thật là Zubrina, 18 tuổi, là một blogger người Nga. Cô nàng khởi nghiệp từ năm 12 tuổi và khá nổi tiếng trên Instagram với 1,2 triệu lượt người theo dõi. Anastasia tự nhận mình trở thành tỷ phú tự thân từ năm 15 tuổi. Trên trang mạng xã hội cá nhân, cô thường chia sẻ những bức ảnh đi du lịch đính kèm lời động viên dành cho mọi người.

Nữ blogger triệu phú gặp tai nạn xe máy qua đời, khoảnh khắc cuối đời trong điện thoại của nạn nhân khiến dân mạng xót xa - Ảnh 1

Được biết, Anastasia đã ở lại Bali cùng với bạn trai Viktor Maydanovich, 30 tuổi, trong thời gian nơi đây bị phong tỏa vì dịch Covid-19. Trước khi qua đời, Anastasia đã gặp phải vụ lùm xùm với bố khi ông này mỉa mai sự thành công của con gái và cảnh báo sớm muộn cô cũng gặp thất bại.

Vào ngày 21/6 vừa qua, Anastasia cùng bạn trai mỗi người lái một chiếc xe máy đi trên đường Jalan Sunset, Seminyak. Theo lời Viktor kể lại, Anastasia mất kiểm soát khi chiếc xe máy di chuyển với vận tốc 90km/h khiến cô bị rung tay. Kết quả là phương tiện va chạm với hàng rào chắn trên đường, Anastasia bị thương ở đầu và qua đời. 

Nữ blogger triệu phú gặp tai nạn xe máy qua đời, khoảnh khắc cuối đời trong điện thoại của nạn nhân khiến dân mạng xót xa - Ảnh 2

Anastasia và bạn trai Vickor.

Trong đoạn clip được truyền thông chia sẻ, Anastasia đã tự mình ghi lại khoảnh khắc cuối cùng khi cô đội chiếc nón bảo hiểm, tươi cười quay phim trước kính chiếu hậu và cảnh mặt trời lặn trên biển tuyệt đẹp trước vụ tai nạn. Đoạn clip này khiến người ta không khỏi xót xa. Sau khi tai nạn xảy ra, Anastasia nằm bất động trên đường trong khi bạn trai cô ngồi bên cạnh chờ đợi sự giúp đỡ.

Nữ blogger triệu phú gặp tai nạn xe máy qua đời, khoảnh khắc cuối đời trong điện thoại của nạn nhân khiến dân mạng xót xa - Ảnh 3

Trước khi qua đời không lâu, Anastasia còn cầm điện thoại quay clip nhưng không ngờ đó lại là những hình ảnh cuối đời của cô.

Nữ blogger triệu phú gặp tai nạn xe máy qua đời, khoảnh khắc cuối đời trong điện thoại của nạn nhân khiến dân mạng xót xa - Ảnh 4

Trên Instagram, bạn trai của Anastasia cũng đã thông báo tin buồn khiến hơn 1 triệu người theo dõi không khỏi bàng hoàng.

Đại sứ quán Nga ở thủ đô Jakarta, Indonesia, đã xác nhận cái chết của nữ blogger và cơ quan này đang tiến hành liên lạc với bố mẹ của cô ở Nga.

Loại kem trắng da mới khiến dân mạng Thái Lan rợn người vì độ tẩy trắng còn đáng sợ hơn cả bột giặt

Tưởng như bức ảnh sẽ là một công cụ quảng cáo hiệu quả nhưng hóa ra lại phản tác dụng hoàn toàn.

TIN MỚI NHẤT