Loại kem trắng da mới khiến dân mạng Thái Lan rợn người vì độ tẩy trắng còn đáng sợ hơn cả bột giặt

Thế giới 23/06/2020 15:39

Tưởng như bức ảnh sẽ là một công cụ quảng cáo hiệu quả nhưng hóa ra lại phản tác dụng hoàn toàn.

Mạng xã hội Thái Lan mới đây đã nổ ra tranh cãi về một số bức ảnh được hội bán hàng online đăng tải về tác động của loại kem dưỡng da trắng sáng. Điều đáng nói là tác dụng của loại kem này vô cùng "quá đà".

Ngành kinh doanh kem dưỡng trắng da vô cùng phát triển ở Đông Nam Á bởi niềm say mê làn da trắng sáng của nhiều người. Và cách để quảng bá những sản phẩm vô danh này là mạng xã hội, thông qua các influencer (tạm dịch: người có sức ảnh hưởng), họ sẽ có nhiệm vụ chào bán, quảng cáo sản phẩm đến với nhiều người bằng cách đăng tải ảnh chụp kết quả sau khi sử dụng sản phẩm.

Loại kem trắng da mới khiến dân mạng Thái Lan rợn người vì độ tẩy trắng còn đáng sợ hơn cả bột giặt - Ảnh 1

Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người kinh hãi.

Tuy vậy, gần đây trên mạng xã hội Thái Lan xuất hiện loạt bức ảnh before/after khiến nhiều người phải kinh ngạc, làn da trong bức ảnh chuyển từ màu nâu nhạt sang trắng sáng một cách kinh dị. Được biết, bức ảnh là kết quả của việc sử dụng loại kem làm trắng da được gọi là "Milk Lotion Whitening Skin".

Loại kem trắng da mới khiến dân mạng Thái Lan rợn người vì độ tẩy trắng còn đáng sợ hơn cả bột giặt - Ảnh 2Loại kem trắng da mới khiến dân mạng Thái Lan rợn người vì độ tẩy trắng còn đáng sợ hơn cả bột giặt - Ảnh 3

Ngày 16/06, bức ảnh nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi bởi sự trắng sáng của làn da trong bức hình. Theo đó, màu da trông y hệt tông màu thường xuất hiện trên da của các thi thể. Dĩ nhiên, sự kinh hãi mà bức ảnh mang tới sẽ chẳng giúp ích gì cho việc bán hàng, chưa kể còn khiến nhiều người hãi hùng hơn.

"Trông giống y hệt màu da của các xác sống thường xuất hiện trong các bộ phim kinh dị."

"Cánh tay này khiến tôi liên tưởng tới người chết."

Loại kem trắng da mới khiến dân mạng Thái Lan rợn người vì độ tẩy trắng còn đáng sợ hơn cả bột giặt - Ảnh 4
Không những phản tác dụng, kết quả của việc sử dụng loại kem dưỡng trắng da này khiến nhiều người kinh hãi.

Ông mèo trông quầy dưa hấu bất ngờ nổi tiếng vì biểu cảm nhăn nhó khó chịu

Ông mèo trông quầy dưa hấu bất ngờ nổi tiếng vì biểu cảm nhăn nhó khó chịu

TIN MỚI NHẤT