Người đàn ông 68 tuổi bị con trai sát hại ngay tại nhà, nghi phạm đem đầu nạn nhân lên video khiến người xem sợ hãi

Thế giới 31/01/2024 16:07

Mới đây, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ người đàn ông 32 tuổi sau khi sát hại cha mình rồi đem đầu của nạn nhân lên video khiến người xem kinh hãi.

Mới đây, một vụ án mạng đã xảy ra ở Pennsylvania, Hoa Kỳ khiến người đàn ông 68 tuổi qua đời ngay tại nhà sau khi bị con trai sát hại.

Theo đó, người đàn ông 32 tuổi Justin Mohn bị nghi ngờ đã sát hại người cha Michael, 68 tuổi của mình ngay tại nhà.

Vào ngày 30, anh đã đăng tải một đoạn video dài 14 phút lên mạng xã hội. Trong đó ghi lại cảnh người đàn ông để những cái đầu đẫm máu bọc trong túi nilon trước ống kính cùng với những lời lẽ chỉ trích chính sách nhập cư của chính phủ liên bang, cho rằng những “côn đồ” này đang phá hoại đất nước.

Mohn nắm lấy đầu của cha mình và nói: “Đây là đầu của Michael Mohn, ông đã làm việc trong chính phủ liên bang hơn 20 năm, ông là cha tôi. Bây giờ ông đã xuống địa ngục vĩnh viễn vì phản quốc”.

Người đàn ông 68 tuổi bị con trai sát hại ngay tại nhà, nghi phạm đem đầu nạn nhân lên video khiến người xem sợ hãi - Ảnh 1
Đoạn video đã được phát hành trên mạng xã hội suốt 6 tiếng trước khi bị gỡ xuống.  . Ảnh minh họa: Internet

Anh còn đe dọa sẽ trả tiền thưởng 1 triệu đô la (khoảng 24 tỷ đồng) để ám sát Giám đốc Cục điều tra liên bang, Bộ trưởng Tư pháp hiện tại và cựu Bộ trưởng Tư pháp.

Cảnh tượng kinh hoàng này được phát hành trên Youtube suốt 6 tiếng trước khi bị gỡ bỏ, cư dân mạng trên nền tảng xã hội X kêu gọi không được lan truyền video.

Theo CBS và các phương tiện truyền thông khác của Hoa Kỳ, Mohn đã bị bắt vào tối ngày 30 và cảnh sát địa phương đang tiến hành một cuộc điều tra chuyên sâu về đoạn video.

Khi cảnh sát đến sau khi nhận được trình báo vào khoảng 7 giờ tối hôm đó, họ phát hiện một thi thể không đầu trong phòng tắm của ngôi nhà, xác nhận nạn nhân đã bị chặt đầu.

Còn Mohn đã sử dụng xe của cha để trốn khỏi hiện trường, sau đó bị bắt giữ khoảng 2 giờ sau đó.

Tờ Daily Mail cũng đưa tin rằng Mohn trước đây đã 4 lần đệ đơn kiện chính phủ liên bang, cáo buộc chính phủ tùy tiện cho sinh viên vay vốn, khiến anh trở thành một “người da trắng có học vấn quá cao” và không thể tìm được việc làm.

Đồng thời yêu cầu chính phủ đưa ra yêu cầu bồi thường cho anh ta 10 triệu đô la (khoảng 244 tỷ đồng) mà không có cơ sở pháp lý.

Trong tài liệu được nộp ngay trước Giáng sinh năm ngoái, Mohn khai rằng đã tốt nghiệp Đại học bang Pennsylvania với bằng quản lý doanh nghiệp nông nghiệp vào năm 2014.

Anh bắt đầu trả các khoản vay sinh viên sáu tháng sau khi tốt nghiệp nhưng không thể tìm được việc làm toàn thời gian.

Sau đó anh làm việc trong lĩnh vực tài chính và bảo hiểm nhưng trong hồ sơ vụ kiện lại ghi là “Không việc làm”, tức là sau khi tốt nghiệp đại học anh buộc phải làm một công việc không yêu cầu bằng đại học.

Nữ giáo viên 25 tuổi bị biến dạng do tạt axit, nhân chứng kinh hoàng kể lại toàn thân nạn nhân tan chảy như ngọn nến

Các nhân chứng cho biết toàn thân Zhang Danying đang tan chảy như một ngọn nến: “Cô ấy trông rất đau đớn, như thể đang bị cháy”.

TIN MỚI NHẤT