Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông 30 tuổi cầm ốc vít tấn công vùng kín khiến nạn nhân hôn mê khi nhập viện

Thế giới 18/05/2024 17:11

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người đàn ông sau khi đặt ốc vít đóng vào 2 bên vùng kín rồi dùng ổ khóa lại.

Theo thông tin từ NDTV (Ấn Độ), vào ngày 17/5, các quan chức cảnh sát địa phương cho biết, một người đàn ông quốc tịch Nepal nghi ngờ vợ mình chung thủy đã cắt hai lỗ và 'nhốt' vùng kín của cô sau khi hành hung dã man cô.

Bị cáo Upendra Hudake, 30 tuổi, đã bị bắt, trong khi người vợ 28 tuổi của anh ta đã được phẫu thuật khẩn cấp tại một bệnh viện địa phương, nơi tình trạng của cô hiện được mô tả là 'ổn định'.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết: “Cặp đôi này đến từ một ngôi làng ở Nepal. Họ đến Pune vào đầu tháng 5 để tìm việc làm và đang sống với chị gái của Upendra Hudake và gia đình cô ấy gần Wakad.”

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào đêm 11/5, Upendra Hudake về nhà trong tình trạng say xỉn rồi bạo hành, hành hung vợ.

Upendra Hudake đe dọa cô bằng một con dao làm bếp và buộc tội cô không chung thủy với anh ta, nhưng cô phủ nhận.

Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông 30 tuổi cầm ốc vít tấn công vùng kín khiến nạn nhân hôn mê khi nhập viện - Ảnh 1
Người phụ nữ phải nhập viện sau khi chồng tấn công vùng kín. Ảnh: NDTV

Không tin cô, Upendra Hudake tiếp tục đánh và đá cô, dùng dao khiến cô sợ hãi rồi trói cô bằng dây thừng trên sàn khi cô nằm cầu xin anh ta dừng lại.

Tiếp tục cuộc tấn công ớn lạnh, Upendra Hudake lấy một lưỡi dao sắc, cắt hai lỗ ở hai bên bộ phận sinh dục của cô, đặt vít sắt và gắn một chiếc khóa nhỏ bằng đồng vào đó, trong khi người phụ nữ bất lực nằm chảy máu và la hét cầu cứu. Anh ta thậm chí còn ném chìa khóa của ổ khóa đi.

Nghe thấy tiếng huyên náo, người hàng xóm, chạy đến ngôi nhà và nhìn thấy người phụ nữ bị thương nặng, máu chảy đầm đìa đang nằm quằn quại trên sàn nhà trong đau đớn.

Một nhân viên điều tra cho biết cho biết người hàng xóm đã kêu cứu và một số người từ vùng lân cận, bao gồm cả một số người Nepal khác sống ở đó, đã đến nhà của Upendra Hudake và họ chuyển cô đến một bệnh viện gần đó trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

Tại đây, cô được phẫu thuật khẩn cấp để tháo ốc vít và ổ khóa bằng sắt, khâu vết thương sâu.

Nhân viên này cho biết, 5 ngày sau, khi tình trạng đã khá hơn, người phụ nữ đã lấy hết can đảm và nộp đơn tố cáo chồng mình tại sở cảnh sát.

“Chúng tôi ngay lập tức nhận thức được tội ác tàn bạo và bắt giữ bị cáo Hudake. Anh ta bị đưa ra trước tòa án và bị giam giữ theo thẩm quyền trong hai tuần”, nhân viên này nói.

Nghe tin bạn thân cưỡng hiếp vợ đến 3 lần, người đàn ông 21 tuổi cầm chiếc liềm sát hại nạn nhân ngay tại nhà

Đang đi câu cá về, người đàn ông thấy bạn thân cưỡng hiếp vợ nên tức giận sát hại nạn nhân ngay tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT