Đi làm nắng nóng 40 độ về nhà thì thấy con biến thành "quả cà tím", bà mẹ giận sôi người nhưng lại nhanh chóng hạ hỏa vì hành động này của cô bé

Thế giới 09/06/2020 05:55

Cô bé bỗng biến thành người... da tím sau màn nghịch ngợm của chính mình.

Dẫu vẫn biết rằng nghịch ngợm hay tiếp xúc với môi trường xung quanh là cách học rất hữu ích cho trẻ, nhưng cha mẹ nào cũng phải đôi lần phát cáu khi các con làm bẩn cơ thể của chúng.

Mới đây, một bà mẹ phải tức giận sôi người khi vừa đi làm về thì chứng kiến cảnh con gái mình biến thành... quả cà tím.

Đi làm nắng nóng 40 độ về nhà thì thấy con biến thành 'quả cà tím', bà mẹ giận sôi người nhưng lại nhanh chóng hạ hỏa vì hành động này của cô bé - Ảnh 1

Đi làm trong cái nóng oi bức lên đến 40 độ về thấy cảnh này bạn sẽ làm gì?

Theo đó, toàn thân cô bé được bao phủ bởi một màu mực tím ngắt, chỉ hở ra khoảng da ở vùng mắt.

Nhóc tì còn lấy bộ tóc giả của mẹ để đội lên đầu. Không biết muốn bắt chước theo hình tượng nào mà cô bé lại hóa trang mình kỳ dị như vậy?

Đi làm nắng nóng 40 độ về nhà thì thấy con biến thành 'quả cà tím', bà mẹ giận sôi người nhưng lại nhanh chóng hạ hỏa vì hành động này của cô bé - Ảnh 2

Đi làm nắng nóng 40 độ về nhà thì thấy con biến thành 'quả cà tím', bà mẹ giận sôi người nhưng lại nhanh chóng hạ hỏa vì hành động này của cô bé - Ảnh 3

Hình ảnh này ban đầu được chia sẻ trên các fanpage của Thái Lan sau đó được lan truyền rộng rãi ở Việt Nam.

Hiện chưa rõ danh tính của đứa trẻ này nhưng dân mạng chắc mẩm rằng bà mẹ phải choáng vì màn hóa trang kinh dị của con. Nắng nóng 40 độ C mà chứng kiến cảnh này ai lại không phát cáu cho được?

Cư dân mạng thì được phen cười nghiêng ngả và mạnh dạn đoán cái kết của cô bé. Người thì cho rằng cô bé sẽ ăn no đòn của mẹ để lần sau không nghịch ngợm như thế nữa. Nhưng cũng có người cho rằng mẹ bé sẽ hạ hỏa sớm thôi. Bởi nhìn biểu cảm "ngây thơ vô số tội" của bé gái ai cũng cảm thấy dễ thương, không nỡ trách phạt.

Bên cạnh đó nhiều ý kiến cũng bày tỏ quan điểm rằng, đồng ý là trẻ con phải nghịch ngợm, tò mò. Nhưng cha mẹ nên theo dõi con một cách sát sao hơn để tránh những hậu quả khó lường, hoặc phải nuốt "cục bực" như thế này!

Loạt ảnh hài hước nhất ngày: Bé trai ‘đau khổ’ đứng dưới chân cầu thang lặng nhìn bố bế 'kẻ thứ 3' đi ngủ

Loạt ảnh hài hước ghi lại khoảnh khắc cậu bé lặng lẽ đứng dưới chân cầu thang, ngóng theo bóng bố bế “kẻ thứ 3” đi ngủ nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT