Chú mèo lấp ló dưới cống với khuôn mặt "trùm khăn" đen thui như ăn trộm khiến ai cũng vừa buồn cười vừa hoảng

Thế giới 01/08/2020 13:00

Với gương mặt "dữ dằn" của mình, có lẽ chú mèo này chẳng sợ bị ai bắt nạt!

Lũ mèo xinh xắn thường khiến chúng ta tan chảy vì vẻ ngoài dễ thương, song đôi khi chúng còn gây chú ý bởi màu lông vô cùng đặc biệt. Nhiều chú mèo nổi tiếng thế giới nhờ sở hữu bộ lông hoặc màu mắt khác lạ, và chú mèo đường phố dưới đây cũng không ngoại lệ khi gây "bão" mạng nhờ gương mặt đặc biệt của mình.

Chú mèo lấp ló dưới cống với khuôn mặt 'trùm khăn' đen thui như ăn trộm khiến ai cũng vừa buồn cười vừa hoảng - Ảnh 1Chú mèo lấp ló dưới cống với khuôn mặt 'trùm khăn' đen thui như ăn trộm khiến ai cũng vừa buồn cười vừa hoảng - Ảnh 2

Nếu bắt gặp hình ảnh này trên phố, có khi nhiều chị em giật mình chạy "mất dép" vì tưởng gặp trộm cướp chui ra từ dưới cống. Chẳng hiểu sao chú mèo nhỏ này lại có lớp lông mặt hài hước như thế nhỉ? Cả khuôn mặt lẫn tai đều đen xì, chỉ hở mỗi 2 con mắt và cái miệng, khiến ai cũng liên tưởng đến trộm trong truyện tranh hài trẻ em.

Một số người thì tỏ ra nghi ngờ cho rằng đây là sản phẩm của photoshop, nhưng dù thế nào thì chú mèo này cũng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì diện mạo quá ngầu và độc đáo. Nếu nuôi chú mèo này trong nhà thì đố con chuột nào dám bén mảng!

Chú mèo bỏ nhà đi 5 ngày rồi trở về mình đầy thương tích, bỗng dưng đem theo cả vợ con khiến dân tình tưởng "Vợ nhặt" phiên bản mèo

Mặc dù ông bố mèo này sống rất có trách nhiệm, "vợ" đẻ xong mang cả "vợ con" về ra mắt gia đình luôn nhưng ai cũng thấy lũ mèo con có gì đó sai sai nhỉ???

TIN MỚI NHẤT