Cãi nhau vì mâu thuẫn, chồng đổ dầu hỏa rồi châm lửa thiêu chết vợ

Thế giới 07/03/2024 09:55

Một trong những cô con gái bị thương đã nói với cảnh sát rằng cha mẹ cô cãi nhau vì mâu thuẫn, sau đó cha cô đổ dầu hỏa vào người mẹ và châm lửa đốt.

Theo News18 (Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm thứ Ba (5/3), một người phụ nữ đã chết vì bỏng sau khi bị chồng đổ dầu hỏa thiêu sống ở khu vực Rohini của Delhi.

Một quan chức địa phương cho biết vụ việc xảy ra ở khu vực Begumpur hôm thứ Hai (4/3): “Sở cảnh sát Begumpur đã nhận được cuộc gọi từ phòng kiểm soát của cảnh sát rằng phát hiện một đám cháy bùng phát tại một ngôi nhà, nghi ngờ có người đang mắc kẹt”.

Cãi nhau vì mâu thuẫn, chồng đổ dầu hỏa rồi châm lửa thiêu chết vợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vị này cho biết một đội cảnh sát đã đến hiện trường và dập tắt ngọn lửa, phát hiện cổng chính bị khóa từ bên trong: “Khi kiểm tra ngôi nhà, phát hiện một phụ nữ bị bỏng nặng trong tình trạng bất tỉnh. Cô ấy được đưa đến bệnh viện nhưng sau đó được các bác sĩ thông báo đã tử vong".

Viên chức này nói thêm rằng trong thời gian chờ đợi, một ca cấp cứu khác đã được nhận từ một bệnh viện khác liên quan đến việc tiếp nhận một người bị thương. Ông cho biết khi cảnh sát đến bệnh viện, họ được biết người đàn ông bị thương chính là chồng của người phụ nữ chết vì bỏng. 

Một trong những cô con gái bị thương đã nói với cảnh sát rằng cha mẹ cô cãi nhau vì mâu thuẫn, sau đó cha cô đổ dầu hỏa vào người mẹ và châm lửa đốt, viên chức này cho biết thêm. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Phát hiện thi thể bé gái bọc trong bao tải dưới cống thoát nước, phần thân dưới bị trói chặt bằng dây thừng

Nhận được thông tin một chiếc bao tải trôi xuống cống, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trục vớt và phát hiện thi thể bé gái bên trong, tay và chân bị trói bằng dây thừng. 

TIN MỚI NHẤT