Vợ mang thai 7 tháng khóc ngất khi chồng bị đồng nghiệp lái xe nâng tông tử vong

Đời sống 05/05/2024 16:27

Ngày 5/5, Công an TP Tân Uyên (Bình Dương) hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể nam công nhân cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào lúc 17h ngày 3/5, tại kho linh kiện của Công ty TNHH Timberland (phường Khánh Bình, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Nhóm công nhân gồm anh T.Đ.K; N.C.H và T.Q.N bắt đầu làm thêm giờ, công việc của các anh là nâng chuyển các kiện hàng lên kệ sắt. 

Vợ mang thai 7 tháng khóc ngất khi chồng bị đồng nghiệp lái xe nâng tông tử vong - Ảnh 1
Nam công nhân bị xe nâng hàng chạy loạng choạng ép vào kệ đựng đồ - Ảnh: Báo Người Lao Động

 

Lúc này, anh H. tự ý sử dụng xe nâng hàng đang đậu cách đó khoảng 5 m để nâng chuyển kiện hàng. Khi vừa khởi động, vận hành xe nâng hàng thì anh H. phát hiện xe đã bị mất phanh nên tri hô cho anh N. và anh K. né tránh. 

Nghe tiếng tri hô, anh N. chạy thoát được, còn anh K. không kịp né tránh nên đã bị xe nâng hàng chèn vào kệ sắt dẫn đến tai nạn. 

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại phòng khám gần đó, nhưng không qua khỏi do bị thương quá nặng.

Vợ mang thai 7 tháng khóc ngất khi chồng bị đồng nghiệp lái xe nâng tông tử vong - Ảnh 2
Vợ nạn nhân ôm chồng khóc nức nở - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương, xe nâng hàng có tải trọng 3 tấn, xe này được phân công cho người khác trực tiếp điều khiển, chứ không phải anh H.

Liên quan đến sự việc đau lòng này, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương, cho biết gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn, hiện đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã tới nơi ở của nạn nhân để thăm hỏi và động viên gia đình. Đồng thời, LĐLĐ tỉnh chi hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 10 triệu đồng, yêu cầu phía doanh nghiệp lo toàn bộ chi phí mai táng và hỗ trợ cho gia đình công nhân.

Theo lời người thân, anh K đã lập gia đình và hiện tại vợ đang mang thai 7 tháng. Hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn.

Người đàn ông ở An Giang vỡ nợ trúng độc đắc 7,5 tỷ đồng: Tạo việc làm cho người khó khăn, chăm chỉ làm từ thiện

Anh N.T.H (TP.Long Xuyên, An Giang) vỡ nợ trúng độc đắc tiền tỷ. Ngoài ra, anh thấy ở địa phương có nhiều thanh niên khỏe mạnh không nghề nghiệp, thu nhập không ổn định nên đã mở cơ sở chế biến gỗ để tạo công ăn việc làm cho họ.

TIN MỚI NHẤT