Vượt qua nhiều đối thủ khác để chiếm được người chồng tuyệt vời nhưng ngay sau ngày đầu tiên làm dâu, tôi chết điếng vì màn "lật mặt" không tưởng

Tâm sự gia đình 13/07/2020 10:00

Trời ơi, tôi phải làm gì bây giờ? Bố mẹ, anh em, bạn bè và đồng nghiệp sẽ cười vào mặt tôi nếu biết chuyện này.

Tôi là một gái được sống trong nhung lụa từ bé. Nhà tôi thì không quá giàu nhưng bố mẹ chỉ có duy nhất mình tôi. Họ hàng nhà tôi đều khá giả.

Ra trường, với tấm bằng giỏi, tiếng anh thuộc loại tốt, tôi được đưa vào công ty người quen của bác tôi làm trợ lý giám đốc. Trong công ty có bao nhiêu anh chàng để ý, tán tỉnh công khai nhưng tôi không ưng ai. Cho đến ngày tôi gặp Hùng, anh chàng mới đến công ty có khí chất khác biệt.

Anh có vẻ trầm tính, ít nói, khuôn mặt và vóc dáng thì đẹp như người mẫu. Anh ấy nhanh chóng trở thành mục tiêu cạnh tranh của đám con gái trong công ty. Tôi phải giở đủ chiêu trò để thu hút anh ấy mới chiếm được cảm tình và trở thành bạn gái anh. Lúc đó tôi tự hào ghê gớm.

Vượt qua nhiều đối thủ khác để chiếm được người chồng tuyệt vời nhưng ngay sau ngày đầu tiên làm dâu, tôi chết điếng vì màn 'lật mặt' không tưởng - Ảnh 1

Tôi tìm mọi cách để chiếm được anh. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi yêu vội vã vì tôi sợ người khác cướp mất anh ấy. Tôi đã quan hệ trước hôn nhân và dính bầu, vì vậy mới yêu 6 tháng tôi đã phải cưới gấp. Chẳng sao hết, tôi cưới được người chồng tuyệt vời, nhà có điều kiện, đẹp trai thế cơ mà. Cứ nhìn ánh mắt ghen tỵ khi tôi được anh đưa đón bằng xe Camry đi làm là đủ biết.

Vậy mà hóa ra tôi bị lừa. Sau đám cưới linh đình và đêm tân hôn ngọt ngào, sáng đầu tiên làm dâu tôi đã vỡ mộng. Chồng tôu và mẹ anh mỗi người ngồi một bên, cùng tôi kiểm tiền mừng và của hồi môn. Tôi được bố mẹ cho một mảnh đất, họ hàng nhà tôi mừng cưới cũng phải đến 5 cây vàng, tiền mừng của khách mời tính ra phải 200 triệu do nhà tôi quan hệ rộng. Mẹ chồng vừa đếm tiền vừa xuýt xoa.

Vượt qua nhiều đối thủ khác để chiếm được người chồng tuyệt vời nhưng ngay sau ngày đầu tiên làm dâu, tôi chết điếng vì màn 'lật mặt' không tưởng - Ảnh 2

Hóa ra bọn họ muốn lấy tiền của tôi để trả nợ. (Ảnh minh họa)

Cuối cùng, mẹ chồng ngọt nhạt bảo tôi: " Nhà bán đi, ở với bố mẹ cho tình cảm. Tiền bán nhà, vàng và tiền mừng con cho mẹ mượn trả nợ nhé. Bố thằng Hùng năm ngoái vỡ nợ, nhà còn nợ ngân hàng 4 tỷ, đất đai bán hết rồi. Nói thật với con, xe Camry ấy Hùng vừa để đi làm, tối và cuối tuần tranh thủ lái xe Grab mới đủ trả lãi ngân hàng, tránh bị tịch thu căn nhà. Bố mẹ mệt mỏi vì nợ nần lắm, may mà đám cưới lãi thêm được ít tiền mừng".

Tôi chết điếng, cười mà miệng méo xệch. Thấy tôi chần chừ không muốn giao nộp của hồi môn, chồng tôi "lật mặt" quát tôi rồi giận dữ bỏ ra ngoài. Anh ta còn trách tôi ích kỷ, tính toán nhỏ nhen với gia đình chồng. Mẹ chồng thì liến thoắng bảo tôi là dâu con phải có trách nhiệm.

Tôi chán quá, lấy chồng đẹp trai và giàu có, hóa ra chỉ là quả lừa! Giờ tôi phải làm sao đây mọi người ơi, của hồi môn tôi phải giao nộp hết rồi, mẹ chồng còn đang đòi tôi đưa hết lương cho bà giữ, chồng thì lầm bầm chửi vợ cả ngày vì thiếu tiền tiêu.

Thấy chị chồng lấy được chồng giàu, tôi tưởng tính chị phóng khoáng lắm, nào ngờ chị lại “nhây” đến độ tôi phải ngả mũ bái phục

Tôi vừa nhỏ nhẹ nói đến việc xin lại tiền thì mặt chị đột nhiên trở nên buồn rầu, rồi chị bắt đầu than thở...

TIN MỚI NHẤT