Thấy số lạ nhắn tin cho chồng, vợ lập tức "xù lông" cảnh cáo: Dòng chữ sau đó khiến chị độn thổ, mai mốt không dám đưa con đi học

Tâm sự gia đình 21/04/2022 16:00

Không biết sau tình huống oái oăm này, phụ huynh học sinh kia có dám đến trường đón con hay không?

Với sự phát triển của internet, giáo viên và phụ huynh thay vì chỉ được gặp nhau trong những buổi họp thì ngày nay, một phương thức liên lạc mới đã xuất hiện, đó là nhắn tin qua các ứng dụng mạng xã hội. Điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian, đồng thời giúp cả hai bên có thể giao tiếp bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, cách liên lạc thuận tiện như vậy đôi khi cũng xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười, như gửi tin nhắn nhầm hoặc bá đạo hơn là trường hợp dưới đây.

Trong hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, một cô giáo nhắn vào messenger của phụ huynh hai từ: "Chào anh". Tuy nhiên, chưa kịp nói tiếp câu sau thì người vợ xuất hiện, hiểu nhầm người nhắn, tức là cô giáo có mục đích xấu với chồng mình và trả lời với hàm ý cảnh cáo. 

Thấy số lạ nhắn tin cho chồng, vợ lập tức 'xù lông' cảnh cáo: Dòng chữ sau đó khiến chị độn thổ, mai mốt không dám đưa con đi học - Ảnh 1

 

Có thể bà vợ lo xa, dập tắt từ trong... trứng nước ý định "làm quen" của một người khác giới với chồng mình. Tuy nhiên, vì quá hấp tấp mà người này đã phạm 1 sai lầm nghiêm trọng. Xem tin nhắn chưa kịp gửi sau đó của cô giáo mà dân tình không biết nên cười hay mếu: "Em là giáo viên chủ nhiệm của cháu Phát. Phụ huynh kết bạn facebook để cô thêm vào nhóm lớp học để tiện thông báo tình hình học tập của cháu nhé ạ".

Thì ra chẳng có "em gái" nào ở đây cả. Cô giáo chỉ muốn liên hệ phụ huynh vì chuyện học hành của học sinh mà thôi. Vì quá nhạy cảm mà bà mẹ này đã vô tình tạo ra một tình huống khó đỡ. Trước vụ việc, nhiều người để lại bình luận như sau:

- Còn có vụ nhắn "em có thai rồi anh ơi", xong mấy tiếng sau mới hỏi tiếp "anh hỏi vợ anh xem làm sao để đỡ nghén giúp em với", chỉ là hỏi xin ý kiến thôi ạ.

- Em cũng hay chat câu chào trước rồi mới tiếp vô phần sau ạ. Em sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc.

- Chỉ còn cách muối mặt xin lỗi vì cơn ghen ngang qua làm mờ lý trí. Cô ơi! Chị trẻ người non dạ...

- "Chào anh, tôi là GVCN của..." Enter thì đã được tiếp đón vồn vã rồi ha. Bởi vậy em nhắn tin toàn phải hết ý rồi mới dám gửi.

Thấy số lạ nhắn tin cho chồng, vợ lập tức 'xù lông' cảnh cáo: Dòng chữ sau đó khiến chị độn thổ, mai mốt không dám đưa con đi học - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Trước đó, một ông bố cũng gây sốc vì viết: "Cảm ơn, vợ vất vả rồi" khi cô giáo chụp ảnh sửa bài của từng em và gửi đến nhóm chung. Khỏi phải nói tin nhắn khiến hội bố mẹ trong nhóm nháo nhào bàn tán ra sao. Chị vợ sau đó biết chuyện đã thu hồi tin nhắn "lỡ dại" của ông chồng nhưng quá muộn vì mọi người, ngay cả cô giáo cũng đã đọc được. Các phụ huynh khác cũng kịp chụp lại tin nhắn và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Không biết sau đó gia đình này có "biến động" gì không nhưng chắc chắn sự việc này sẽ khiến cả phụ huynh lẫn giáo viên vô cùng khó xử.

Nửa đêm tỉnh dậy, vợ sững người trước hai bóng hình quấn quýt nhau ở phòng bên

Quá quý mến, tin tưởng cô nhân viên trong cửa hàng, tôi không ngờ cô ta lại chính là người thứ ba khiến gia đình tôi tan nát.

TIN MỚI NHẤT