Sau mỗi lần phát sinh quan hệ, người yêu đều đưa em viên thuốc tránh thai khẩn cấp với lý do chát chúa

Tâm sự gia đình 26/01/2021 19:00

Em biết mình dại nhưng trong tình yêu, làm sao để có thể thông minh? Mỗi lần uống viên thuốc tránh thai khẩn cấp, em đều đau đớn.

Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. Ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... Với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho Tổng đài - Tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. Ngay bây giờ, hãy dốc hết trái tim qua hòm mail: tongdaitraitim@gmail.com

Em chào chị Hướng Dương,

Sau mấy ngày suy nghĩ, em quyết định viết tâm sự gửi chị. Chị là người ngoài cuộc, có lẽ sẽ nhìn thấu được chuyện tình yêu của em và cho em lời khuyên chân thành.

Em và anh yêu nhau được gần một năm nay và thường xuyên có quan hệ tình dục. Mỗi lần như thế, anh đều chủ động đưa em một viên thuốc tránh thai với lý do: "Mẹ anh không chấp nhận cô dâu có bầu trước. Anh cũng là nghĩ cho tương lai của chúng ta thôi". Lần nào em cũng phải nén đau khổ mà uống viên thuốc ấy vì em rất yêu anh, rất sợ mất anh.

Sau mỗi lần phát sinh quan hệ, người yêu đều đưa em viên thuốc tránh thai khẩn cấp với lý do chát chúa - Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Em nhiều lần đòi anh đưa về nhà chơi nhưng anh luôn từ chối với đủ lý do khác nhau. Đôi khi em cảm thấy mình bị lừa khi chẳng biết đến gia đình anh, chẳng được ai công nhận tình cảm cả. Nhưng em lại nhanh chóng gạt bỏ tư tưởng ấy vì những lời ngon ngọt của người yêu.

Một lần, em hỏi thẳng khi nào cưới thì anh nói chưa muốn cưới và chỉ cưới khi biết chắc chắn em có khả năng sinh đẻ, nhỡ em là "gà không biết đẻ" thì sao? Em hoang mang, đau lòng lắm. Liệu anh có yêu em không và liệu chuyện tình yêu của chúng em có kết quả tốt đẹp không chị? Em nhu nhược cũng vì quá yêu anh mà thôi. (Xin giấu tên)

Sau mỗi lần phát sinh quan hệ, người yêu đều đưa em viên thuốc tránh thai khẩn cấp với lý do chát chúa - Ảnh 2
Hướng Dương tư vấn

Chào em gái,

Hướng Dương không thể khẳng định kết quả chuyện tình yêu của em sẽ như thế nào? Nhưng Hướng Dương mong em hãy yêu bằng trái tim nóng và suy nghĩ bằng cái đầu lạnh. Yêu chân thành là tốt nhưng yêu điên dại thì ngược lại. Em đang bị lệ thuộc cảm xúc vào người yêu và luôn lo sợ bị bỏ rơi. Chính nỗi lo sợ ấy biến em thành kẻ nhu nhược, luôn chiều theo mọi ý muốn của người yêu và bị anh ấy coi thường.

Câu trả lời của người yêu em đã đối lập hoàn toàn với hành động của anh ấy. Lẽ nào em vẫn chưa thể tự tìm ra câu trả lời? Muốn biết một người đàn ông có yêu mình không, em đừng chỉ nghe những câu nói ngọt ngào mà phải biết nhìn nhận từ hành động của anh ấy. Nếu yêu, người đàn ông đã tìm cách sở hữu bằng việc công khai tình cảm và người yêu cho mọi người biết. Người yêu em đã không làm thế. Vì vậy, em nên nhìn nhận lại tình cảm của anh ấy.

Ngoài ra, Hướng Dương mong em hãy ngưng việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp vì nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của em sau này. Yêu nhưng em vẫn cần sự tỉnh táo để chừa cho mình một đường lui nếu như mọi chuyện không thành. Làm chủ cảm xúc của mình, tự yêu bản thân và trân trọng sức khỏe của mình, đó mới là điều mà em cần làm lúc này.

Chúc em bình tâm. Thân gửi.

Nhìn món quà chị dâu tặng con gái mình, tôi bực bội và bắt đầu nảy sinh những suy nghĩ xấu về chị ấy

Tôi đã cho con trai của chị dâu không biết bao nhiêu là thứ. Vậy mà chị ấy lại đối xử với con gái tôi như thế?

TIN MỚI NHẤT