Mất hứng “yêu” vì chỉ thỏa mãn với “sex ảo”

Tâm sự gia đình 01/12/2020 09:00

Anh không phải là người thiếu kinh nghiệm giường chiếu, thậm chí cũng là một “nhạc trưởng” giỏi nhưng tôi không thể lên đỉnh suốt cuộc yêu trong hai đêm ấy.

Mắc nghiện

Tôi thử mò mẫm vào thế giới chát sex trong một lần giận người yêu. Anh ta tán tỉnh một cô gái mới quen khác sau đó tôi vô tình biết được. Tôi không thể chia tay anh vì quá yêu, nhưng cũng rất đau đớn khi nếm trải cảm giác cay đắng bị lừa dối. Anh ta cũng không muốn mất tôi, nhưng tình cảm của chúng tôi rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh. Tôi vào một số trang web hẹn hò, các diễn đàn tìm bạn mà đa số các thành viên đều rất phóng khoáng. Thế rồi một người đàn ông đã dẫn dắt tôi vào việc chát sex. Ban đầu tôi thấy hơi kỳ, nhưng sau đó, anh ta cứ từ từ lôi kéo tôi vào sâu trong sự việc đó, đến một ngày, tôi đã nghiện chát sex. Kể từ đó, tôi dành mỗi đêm hai tiếng để “thỏa mãn” trên chát bằng cách trao đổi những lời lẽ gợi dục và “show hàng” trước webcam cho đối phương. Tôi và người tình ảo cùng thỏa mãn. Tôi không cảm thấy việc làm ấy là có lỗi với bạn trai, vì giờ đây với tôi, anh ta không còn là tất cả nữa. Người tình ảo không khiến tôi phải đau khổ, giận hờn, không cho tôi cảm giác bị phản bội và luôn làm cho tôi “lên đỉnh” mỗi đêm.

Mất hứng “yêu” vì chỉ thỏa mãn với “sex ảo” - Ảnh 1

Tôi dành mỗi đêm hai tiếng để “thỏa mãn” trên chát bằng cách trao đổi những lời lẽ gợi dục và “show hàng” trước webcam cho đối phương. Tôi và người tình ảo cùng thỏa mãn. (Ảnh minh họa)

Anh ta cũng khá đẹp trai và có cơ thể quyến rũ. Sau nhiều lần “đòi hỏi” chuyện ấy không được, bạn trai tôi chán nản và đi tìm cuộc tình mới, tôi cũng không vì thế mà đau khổ. Ngoài một số thói quen quan tâm chăm sóc nhau mỗi ngày, thì cũng chẳng có gì ràng buộc. Tôi bắt đầu chát sex nhiều hơn và có hơn một “bạn tình” trên mạng. Ban ngày tôi đi làm, ban đêm tôi chát. Một thời gian dài tôi hầu như không quan tâm đến việc gì khác ngoài việc lao vào chát sex. Tôi bớt những buổi đi chơi và thăm hỏi bạn bè, các mối quan hệ giao tiếp cũng không cần thiết nữa. Trong đầu tôi lúc nào cũng ngập tràn hình ảnh của những lần chát sex.

Sau nhiều tháng, tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi do thức đêm nhiều và “sex” nhiều lần mỗi đêm. Tôi cảm thấy bản thân mình xa rời cuộc sống thực tại, luôn có cảm giác bâng khuâng xốn xang. Chính một người bạn chát sex đã khuyên tôi nên trở về cuộc sống thực tại, bởi chính anh ta đã có những hệ lụy khi sa chân vào chát sex. Anh ta nói đã nhiều lần cai nhưng không được và đã đôi lúc anh ta nghĩ đến cái chết vì thấy mình trở nên đơn độc như một kẻ tự kỷ và bệnh hoạn. Trong lúc tôi vô cùng hoang mang thì anh, một người đàn ông hoàn hảo đã xuất hiện. Vô tình thôi, trong một cuộc giao lưu của công ty tôi với đối tác. Anh là một trưởng phòng mới của công ty đó, ngay từ khi anh đến gần tôi và tự giới thiệu tên anh, tôi đã cảm thấy cuộc sống của mình vì người đàn ông này mà đổi khác. Chúng tôi giữ liên lạc một thời gian sau đó anh đã tỏ tình với tôi. Không có lý do gì mà tôi từ chối một người đàn ông đáng yêu như thế, tôi nhận lời yêu anh và dĩ nhiên không bao giờ tiết lộ chuyện tôi có thói quen bệnh hoạn là chát sex. Vì yêu anh, tôi nhất định sẽ “cai” và trở về cuộc sống thực tại. Nhưng “nghiện” thì dễ “cai” thì khó. Tôi chỉ có thể loại bỏ bớt người tình ảo và “giữ lại” một người mà tôi thấy “thỏa mãn” nhất. Tôi dành một tiếng để “làm tình” với anh ta hằng đêm. Điều kỳ lạ là tôi với người yêu mới chưa hề đi quá giới hạn. Anh luôn tôn trọng tôi và giữ gìn cho tôi, tuy nhiên, tôi cũng không cảm thấy có ham muốn về chuyện ấy khi ở gần bên anh.

Không lối thoát

Trong thời gian một năm yêu nhau, tôi và anh đã đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên. Mọi chuyện đều rất thuận lợi cho một cuộc hôn nhân êm ả trong tương lai. Tôi cũng rất yêu quý bố mẹ anh và quan tâm tới họ, anh thì đương nhiên đã là rể quý trong mắt bố mẹ tôi. Đám cưới diễn ra vào một ngày tháng chạp và chúng tôi lên đường đi nghỉ tuần trăng mật ở một nơi ấm cúng ở miền Nam. Tôi cứ nghĩ, có anh rồi, mỗi đêm tôi không cần tình ảo. Nhưng vấn đề lại nảy sinh đúng vào tuần trăng mật, khi lần đầu tiên tôi không thể ôm theo cái máy tính và chát sex lúc nửa đêm. Cảm giác hụt hẫng cứ dâng trào mặc dù lần đầu tiên làm “chuyện ấy” với chồng, anh cũng rất cẩn thận và trân trọng tôi. Anh không phải là người thiếu kinh nghiệm giường chiếu, thậm chí cũng là một “nhạc trưởng” giỏi, nhưng tôi không thể “lên đỉnh” trong suốt hai cuộc yêu trong đêm ấy. Tất nhiên là anh không biết, còn tôi thì giả vờ thỏa mãn. Chuyến nghỉ trăng mật diễn ra suốt 10 ngày, cũng là những ngày tôi không cảm thấy được thỏa mãn. Tôi cảm thấy mình rơi vào trạng thái trầm cảm, mất ngủ nhưng cố vờ như vui vẻ thoải mái để giấu chồng. Tôi chỉ mong được về nhà, bằng cách nào đó có thể trốn chồng và “chát sex” mỗi đêm. Cuối cùng kỳ nghỉ trăng mật cũng kết thúc, nó trở thành “bữa tiệc tình yêu” khủng khiếp nhất đời tôi. Khi về nhà, ngay đêm đầu tiên tôi cố thỏa mãnchồng sau một cuộc yêu rồi giả vờ phải nói chuyện với một đối tác nước ngoài cho nên sang phòng làm việc mở máy tính ra để “làm việc”. Tôi chốt cửa lại, đeo tai nghe và bắt đầu liên lạc với người tình ảo.

Mất hứng “yêu” vì chỉ thỏa mãn với “sex ảo” - Ảnh 2

Tôi muốn duy trì tình cảm với chồng, vẻ bề ngoài chúng tôi vẫn sẽ là một cặp vợ chồng hòa hợp, nhưng tôi cũng không muốn bỏ chát sex. (Ảnh minh họa)

Anh ta nói nhớ tôi phát điên và mười ngày qua chỉ ngóng chờ tôi để cùng “sex”. “Đối tác” của tôi là người đàn ông có gia đình, cũng vì không thỏa mãn với vợ mà tham gia chát sex. Anh ta không muốn ngoại tình hay cặp bồ vì sợ gặp rắc rối. Hơn nữa, với đa số dân chát sex đều cảm thấy thỏa mãn và thăng hoa hơn “sex thật”. Đã đôi lúc tôi tự hỏi tôi có tình cảm gì với anh ta không? Tôi có thực sự yêu anh ta hay chỉ là cảm giác cần thỏa mãn nhu cầu? Câu hỏi ấy thật sự tôi không có lời giải đáp. Mười ngày ở với chồng, thì mười đêm tôi luôn nghĩ đến những lần “ân ái” với tình ảo. Kể cả tiếng nói của anh ta cũng làm tôi nhớ. Tôi muốn duy trì tình cảm với chồng, vẻ bề ngoài chúng tôi vẫn sẽ là một cặp vợ chồng hòa hợp, nhưng tôi cũng không muốn bỏ chát sex.

Chồng sẽ là điểm cân bằng cuộc sống của tôi, còn tình dục thỏa mãn tinh thần của tôi. Nếu như “yêu” chồng cũng thỏa mãn như chát sex, chắc tôi chỉ chọn lấy một. Tôi rất lo ngại bí mật sẽ có một ngày bị phát giác, nhưng cảm giác rời bỏ nó thật khó khăn. Hy vọng khi có thai và sinh con, tôi sẽ cai được “sex ảo”. Hi vọng rằng, những tâm sự trên đây của tôi sẽ giúp những ai tò mò về thế giới sex ảo sẽ không rơi vào hoàn cảnh này!

Trước ngày cưới, người yêu cũ của chồng bỗng nhắn tin mỉa mai dùng đồ bỏ đi, tôi nhẹ nhàng đáp trả lại khiến ả chỉ dám "seen"

Trước ngày cưới của chúng tôi, ả người yêu cũ đã nhắn tin chọc điên tôi. Biết cô ta là kẻ mặt dày, tôi cũng phải cứng rắn đáp lại.

TIN MỚI NHẤT