Em chồng muốn cưới gấp, cả nhà mừng rỡ duy chỉ mẹ chồng tôi đập bàn phản đối, sau đó bà xấu hổ thông báo một tin khiến ai cũng trợn trừng kinh hãi

Tâm sự gia đình 28/10/2020 06:09

Nhưng mẹ chồng tôi vừa nghe lại đứng bật dậy đập bàn quát lên: "Không được!". Cả nhà ngơ ngác quay sang nhìn mẹ chồng, không hiểu tại sao bà lại phản ứng lạ lùng như vậy.

Nhà chồng tôi bây giờ đang loạn cào cào hết cả lên chị em ạ. Em chồng và mẹ chồng không thèm nhìn mặt nhau và tôi phận làm dâu nhưng phải đứng ra dàn hòa 2 người họ. Hết mẹ chồng lại đến em chồng tới than thở, oán trách với tôi, đòi tôi phải khuyên bảo, thuyết phục người còn lại.

Dưới chồng tôi chỉ có 1 cô em gái, bố chồng thì mất từ lâu. Vợ chồng con cái nhà tôi, em chồng và mẹ chồng sống chung với nhau khá hòa hợp. Em chồng 28 tuổi rồi nên lúc biết em ấy có bạn trai, nhà chồng tôi ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm. Hôm trước, em ấy còn thông báo với cả nhà sẽ dẫn bạn trai về ra mắt để xin "cưới gấp". Tôi và chồng nhìn nhau mừng rỡ. Thảo nào có sáng tôi nhìn thấy em chồng nôn ọe trong nhà vệ sinh.

Nhưng mẹ chồng tôi vừa nghe lại đứng bật dậy đập bàn quát lên: "Không được!". Cả nhà ngơ ngác quay sang nhìn mẹ chồng, không hiểu tại sao bà lại phản ứng lạ lùng như vậy. Cái đợt nghe tin em chồng có người yêu, chính bà là người vui mừng nhất còn gì!

Em chồng muốn cưới gấp, cả nhà mừng rỡ duy chỉ mẹ chồng tôi đập bàn phản đối, sau đó bà xấu hổ thông báo một tin khiến ai cũng trợn trừng kinh hãi - Ảnh 1

Thế rồi 2 người họ không ai nhường ai, cãi nhau 1 trận to. (Ảnh minh họa)

Bị mọi người nhìn chằm chằm, mẹ chồng nhận ra mình vừa thất thố. Bà chầm chậm ngồi xuống, ngập ngập ngừng ngừng mãi không nói nên lời. Mãi sau, dưới cái nhìn truy vấn của chúng tôi, bà mới xấu hổ thừa nhận một tin khiến ai nấy đều phải trợn trừng kinh hãi. Mẹ chồng tôi, thế mà cũng đang mang thai!!!

Bố chồng tôi mất hơn chục năm rồi, mẹ chồng mới 48 tuổi, chuyện bà có người khác là điều bình thường. Chồng tôi từng lén đi tìm hiểu về bác trai góa vợ kia, thấy cũng là người tử tế nên kệ chuyện riêng của bà.

Vấn đề lúc này là mẹ chồng tôi cũng muốn cưới bác kia. Bà nói bà không thể ở vậy cả đời, sau này tuổi già cần người nương tựa. Đứa con ở tuổi xế chiều này có lẽ là duyên phận của bà với người kia nên bà sẽ không bỏ đứa bé đi. Có điều bà đã mang thai được 4 tháng rồi. Chính bà cũng mới phát hiện, ban đầu còn tưởng bụng to vì béo.

Bà muốn em chồng hoãn cưới lại để bà cưới trước, sang năm hay sang năm nữa em chồng hãy cưới cho thiên hạ người ta đỡ xì xào. Điều đó đồng nghĩa với việc em chồng phải sinh con mà không có đám cưới. Em chồng tôi vừa nghe lập tức nhảy lên phản đối. Chưa nói tới em ấy đồng ý hay không, bạn trai em ấy và nhà chồng tương lai chắc chắn không đồng ý. Thế rồi 2 người họ không ai nhường ai, cãi nhau 1 trận to.

Có lẽ mọi người sẽ thấy hơi khôi hài đúng không nhưng xin đừng đánh giá gì hết. Mẹ chồng tôi mưu cầu hạnh phúc riêng cho mình là chính đáng, bà đã 1 mình nuôi con đến giờ này rồi. Tôi chỉ xin chị em ai có cao kiến gì bày cho tôi để giải quyết tình huống oái oăm này với!

(Xin giấu tên)

Xinh đẹp, công việc lương cao, có nhiều người theo đuổi, vậy mà con gái tôi lại mang một "ông rể tương lai" về giới thiệu khiến vợ chồng tôi giật nảy mình

Vợ chồng tôi luôn dạy con gái nên làm những điều mà con cảm thấy hạnh phúc và bây giờ khi con tìm được hạnh phúc của cả đời rồi thì chúng tôi lại đau khổ chỉ muốn phá nát nó thôi.

TIN MỚI NHẤT