Đừng yêu đàn ông đã có gia đình

Tâm sự gia đình 15/09/2019 12:02

Đàn ông muốn kéo phụ nữ ngoại tình với mình, thường khởi đầu từ câu chuyện "gia đình anh không hạnh phúc".

Hương đã có hai con trai, một đứa lên bốn, một đứa hai tuổi. Cuộc sống của vợ chồng cô bề ngoài khá hạnh phúc, không có mâu thuẫn gì lớn. Nhưng những đợt sóng ngầm bên trong cứ sói mòn tình cảm đôi lứa.

Hương và Hải khác nhau từ tính cách, lối suy nghĩ, cho đến cả giấc ngủ. Từ ngày lấy chồng, Hương chưa bao giờ được ngủ ngon, người gầy sọp, hai mắt thâm quầng vì Hải cứ ngáy suốt với tần suất và âm thanh khủng. Tính Hải gia trưởng, lại cực kỳ nghe lời mẹ, Hương cảm thấy cô cùng cô đơn. Thêm vào đó, thói quen "yêu" hùng hục rồi lăn quay ra ngủ của Hải khiến cho Hương dần trở nên lãnh cảm. Có lẽ vậy nên khi chồng đề đạt nguyện vọng đi nước ngoài xuất khẩu lao động, Hương không những không buồn mà thở phào.

Đừng yêu đàn ông đã có gia đình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hải sang Nhật hơn một năm. Dù tất cả tiền bạc anh đều gửi về cho mẹ giữ, bà chỉ đưa cho Hương một chút để nuôi con, công việc nhiều hơn, tiền nong eo hẹp hơn trước đây nhưng Hương vẫn cảm thấy thoải mái. Được ngủ đủ giấc, tinh thần thư giãn Hương mập ra, tươi trẻ và hoạt bát hơn.

Từ ngày lấy chồng rồi có con, mặc dù có nhiều điều bức bối, khó chịu nhưng Hương chưa bao giờ có ý định thay đổi. Cô nghĩ “đời mình chỉ có thế, nhìn con mà sống, được qua ngày nào hay ngày ấy thôi”. Nhưng gần đây, công ty Hương có thêm đối tác làm ăn. Đại diện phía bên kia là Hưng, một người đàn ông chững chạc, có giọng nói trầm ấm. Sau mấy dịp đi công tác, tiếp xúc rồi trò chuyện, Hương mới biết Hưng cũng có một gia đình không hạnh phúc, đang phải gánh chịu những dằn vặt, nỗi khổ giống mình. Từ chỗ đồng cảnh ngộ, thấu hiểu lẫn nhau, dần dần Hương nảy sinh tình cảm. Khi được Hưng đáp lại, cô cảm thấy đây là lần đầu tiên mình được yêu một cách thực sự.

Đừng yêu đàn ông đã có gia đình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thật trùng hợp khi Hưng cũng phải chịu cảnh gia đình không hạnh phúc giống Hương (Ảnh minh họa)

Hai người đã có quãng thời gian thú vị, đáng nhớ. Hương đã phải đấu tranh để chọn giữa gia đình và Hưng. Thật tuyệt, Hưng không ngần ngại thổ lộ cũng đang xúc tiến giải quyết việc gia đình để có thể được trọn vẹn với Hương. Hưng còn vẽ ra viễn cảnh sống vui vẻ, hạnh phúc với mẹ con Hương. Thế là bao nhiêu dùng dằng, trăn trở, cân nhắc của Hương không còn quan trong nữa.

Nhưng khi cô đưa ra được quyết định thì Hưng lại lặng thinh. Anh ta tránh mặt Hương, không nghe điện thoại, thậm chí còn gỡ kết bạn với cô trên facebook. Lúc đầu, Hương còn tìm mọi lý do bao biện cho Hưng, nhất là đổ hết tội lên đầu cô vợ ghê gớm của Hưng. Hương cố gắng tìm gặp Hưng để được nghe anh nói về nỗ lực giải quyết mọi việc để hai đứa nhanh đến được bên nhau. Chỉ đến khi bắt gặp Hưng cùng vợ con tung tăng vui vẻ trong siêu thị, Hương mới thực sự vỡ mộng, mới biết kịch bản "gia đình anh không hạnh phúc" là lừa dối.

Đừng yêu đàn ông đã có gia đình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hương đã có một cuộc hôn nhân không đồng điệu cả tâm hồn lẫn thể xác. Sự xuất hiện của Hưng giúp cô lấy lại một chút nhiệt huyết, tình yêu cuộc sống của mình. Nhưng cuối cùng, đó chỉ là ngộ nhận, cô rơi vào cái bẫy của chính mình và của người khác.

Nỗi đau sau ly hôn và 2 căn nhà vẫn chung 1 cổng

Nhận được cuộc gọi lúc rạng sáng, anh mặc vội quần áo rồi tức tốc lao đi, chỉ nói 1 câu: “Anh đi có chút việc”, để lại trong lòng tôi khoảng trống hụt hẫng và chới với.

TIN MỚI NHẤT