Đàn ông khôn ngoan sẽ trân trọng đàn bà từng trải

Tâm sự gia đình 18/02/2019 10:47

Đàn ông sâu sắc sẽ nhận ra rằng đàn bà từng trải có sự khiêm nhường, bao dung, ôn hòa mà ở những người phụ nữ khác không có được. Đàn bà từng trải, tự bản thân họ có thể đứng vững mà không cần sự bảo bọc của đàn ông.

Lẽ thường, đàn ông khi chọn người yêu hay bạn đời thường nhắm vào những cô gái xinh đẹp, thơ ngây. Những cô gái này như bông hoa rực rỡ, có họ đi bên cạnh đàn ông sẽ hãnh diện, tự hào. Nhưng những người đàn ông sâu sắc, khôn ngoan khi chọn đàn bà đi cùng sẽ nhìn vào nội tâm hơn vẻ bề ngoài. Đàn bà từng trải, từng tổn thương không đẹp rực rỡ, kiêu kỳ nhưng ẩn sâu trong họ là cách nhìn đời, nhìn người sâu sắc.

Đàn ông khôn ngoan sẽ trân trọng đàn bà từng trải - Ảnh 1
Đàn bà từng trải như bình rượu ủ kĩ, thứ làm người ta mê đắm không thể dùng mắt thường cảm nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Người ta thường gọi những người phụ nữ từng trải là những người đàn bà đã cũ. Thật ra, họ chẳng hề cũ kĩ như người đời lầm tưởng. Đàn bà từng trải như bình rượu ủ kĩ, thứ làm người ta mê đắm không dùng bằng mắt thường mà cảm nhận được. Đi qua bao nhiêu cay đắng ở đời, họ trân trọng mật ngọt của hạnh phúc. Nhận bao nhiêu dối lừa và bạc bẽo, họ trân trọng những mối tâm giao của cuộc đời.

Một người đàn bà từng trải không cần một người đàn ông quá hào nhoáng, quá cuồng nhiệt, lãng mạn. Để họ mở lòng, người đàn ông cần có một trái tim chân thành. Đàn bà từng trải không cần những bó hoa rực rỡ, những món quà đắt tiền, sang trọng. Chỉ cần những lúc vui buồn, lúc sóng gió họ biết vẫn có người bên cạnh để họ dựa vào. Vậy là đủ!

Có người từng nói rằng đàn ông đừng nên yêu và cưới đàn bà từng trải. Nhưng một người đàn ông sâu sắc và khôn ngoan sẽ nhận ra rằng: Đàn bà từng trải đáng được yêu thương và trân trọng. Bởi, yêu một người đàn và từng trải, đàn ông sẽ nhận về một tình cảm sâu sắc và vững bền. Đơn giản mà rất chân thành.

Đàn ông khôn ngoan sẽ trân trọng đàn bà từng trải - Ảnh 2
Tình cảm của đàn bà từng trải, sâu sắc và chân thành - Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà từng trải có sự khiêm nhường, bao dung, ôn hòa mà ở những người phụ nữ khác không có được. Đàn bà từng trải, tự bản thân họ có thể đứng vững mà không cần sự bảo bọc của đàn ông. Họ ít khi bộc lộ tình cảm một cách nồng nhiệt thái quá. Không khóc lóc, than vãn nếu chẳng may bản thân gặp chuyện buồn phiền. Đàn bà như thế, sẽ làm vợ, làm mẹ rất tuyệt vời. Họ biết giữ thể diện cho đàn ông và biết nắm giữ hạnh phúc trong tay mình.

Đàn bà từng trải không coi trọng vật chất, những phù phiếm ở đời. Họ hiểu rằng, những thứ bên ngoài có rồi thì cũng mất đi. Phụ nữ càng trẻ, họ thường nhìn vào vật chất, sự sang trọng của một người đàn bà để đánh giá hạnh phúc. Nhưng với đàn bà từng trải, hạnh phúc chính là người đàn ông đi bên cạnh.

Đàn ông khôn ngoan sẽ trân trọng đàn bà từng trải - Ảnh 3
Đàn bà từng trải sẽ hiểu được cái giá của hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà từng trải từng đi qua tổn thương, đi qua mất mát nên họ hiểu được cái giá của hạnh phúc. Biết rằng, trên đời này cái khó nhất chính là có được một người yêu mình bằng cả chân tâm. Họ sẽ ra sức gìn giữ, trân trọng tình cảm ấy khi nhận ra được trái tim chân thành của người đàn ông.

Đàn bà mạnh mẽ bởi người đàn ông không đủ vững chãi để họ dựa vào

Đằng sau sự kiên cường của người phụ nữ là một cuộc sống không hề dễ dàng. Đằng sau sự mạnh mẽ họ đang có là những chuỗi ngày đắng cay, cô đơn không ai hiểu thấu.

TIN MỚI NHẤT