Đàn bà khi hết yêu sẽ ‘phũ’ hơn đàn ông rất nhiều

Tâm sự gia đình 21/07/2019 09:47

Nếu anh không phản bội, không để chị phải chịu đựng cảm giác chua xót tận cùng thì chị không bao giờ làm những điều này. Khi phụ nữ hết yêu thì phũ phàng và tuyệt tình hơn đàn ông cả vạn lần.

Người ta sẽ không bao giờ biết một người đàn bà tàn nhẫn và tuyệt tình ra sao cho đến khi cô ấy bị dồn vào đường cùng. Nếm trải cảm giác chua cay, hứng chịu những nỗi khổ sở tận cùng người phụ nữ sẽ biến thành một người khác hẳn. Càng hiền lành, trải qua tổn thương càng trở nên tàn nhẫn. Đàn ông đừng bao giờ đẩy vợ mình vào con đường buộc phải tuyệt tình, bởi sẽ chẳng lường được cô ấy có thể làm được những chuyện gì.

khi phu nu het yeu 1
Phụ nữ càng hiền lành, khi bị dồn vào đường cùng càng trở nên tàn nhẫn - Ảnh minh họa: Internet

Chị đồng nghiệp của tôi tâm sự rằng chồng đi ngoại tình và 2 người chuẩn bị dắt nhau ra tòa ly hôn. Tôi ngạc nhiên trước giọng kể bình thản như nói về chuyện ly hôn của người khác. Như hiểu được ánh mắt tò mò của tôi, chị bảo rằng đâu phải mới ngày một ngày hai mà chị còn đau đớn, rơi nước mắt nữa. Chị đã chuẩn bị cho ngày ly hôn này 2 năm trước rồi.

Trước kia, chị yêu thương và tin tưởng chồng mình hơn bất kì ai trong đời. 2 năm trước, trong một lần đi cà phê, tận mắt chứng kiến chồng mình đang ngồi ôm ấp một người đàn bà khác trong quán. Lần ấy, chồng mải mê với nhân tình mà không hề để ý rằng có vợ xuất hiện. Chị chết điếng, lẳng lặng ra chỗ để xe. Bạn chị thấy vậy tưởng chị mệt nên chở về nhà mà không hề biết chuyện gì vừa xảy ra với chị.

khi phu nu het yeu 2
Biết chồng phản bội, chị âm thầm lên kế hoạch ly hôn - Ảnh minh họa: Internet

Chồng về nhà, chị im lặng như chưa hề biết chuyện gì. Anh ta sau khi đi với nhân tình về vẫn tỏ ra vui vẻ, quan tâm vợ con hết mực. Chính thái độ đó khiến chị sợ hãi và kinh tởm chồng mình hơn. Chị bí mật điều tra và biết được họ qua lại cả năm trời rồi. Chồng chị còn mua chung cư, mua xe cho nhân tình nữa. Vốn dĩ chồng chị có rất nhiều tiền nhưng rất hiếm khi chị quan tâm chồng mình dùng tiền vào việc gì. Chị nhớ lại, chồng chị năm vừa rồi có bảo góp vốn làm ăn với bạn nên rút một số tiền lớn trong sổ tiết kiệm của 2 vợ chồng.

Chị chìm đắm trong mớ bòng bong, khổ sở vô cùng chẳng biết làm thế nào. Chị là người đàn bà yêu đến tận cùng nhưng khi biết mình phản bội sẽ chẳng thể nào tha thứ được. Chị suy tính, ly hôn bây giờ chỉ có thiệt mình và thiệt con vì tất cả tài sản, nhà cửa, xe cộ đều do chồng quản lý. Chị cần tiền cho mình, cho con và tương lai sau này nữa. Chị không thể để công sức bao năm của chị dâng cho người đàn bà khác hưởng. Chị âm thầm lên kế hoạch cho cuộc ly hôn.

Chị ngọt ngào với chồng nhiều hơn, tỏ ra chiều chuộng chồng hơn. Lựa lúc chồng vui vẻ, chị khéo léo khơi gợi chồng mua thêm nhà và để chị đứng tên. Chị âm thầm rút tiền trong sổ tiết kiệm. Chị yêu cầu chồng hàng tháng đưa chị nhiều tiền hơn để lo cho con, sắm sửa vật dụng trong nhà. Sau 2 năm, chị gần như nắm được toàn bộ tài sản của chồng.

khi phu nu het yeu 3
Khi cạn tình, đàn bà sẽ trở nên tàn nhẫn và tuyệt tình - Ảnh minh họa: Internet

2 năm qua, chồng chị vẫn lén lút chiều chuộng, cung phụng nhân tình. Chị đã từng đau khổ đến tận cùng nhưng bây giờ trong lòng ráo hoảnh, chẳng thể nhỏ một giọt nước mắt. Chị chìa lá đơn ly hôn cùng vô vàn những tấm hình chồng vào nhà nghỉ, đi chơi, du lịch cùng nhân tình. Anh ta cứng họng chẳng nói được điều gì và càng sửng sốt hơn khi biết chị đã âm thầm chuẩn bị cho cuộc ly hôn này từ lâu.

Anh ta nói chị xảo trá, lòng dạ nham hiểm. Nhưng nếu anh không phản bội, không để chị phải chịu đựng cảm giác chua xót tận cùng thì chị không bao giờ làm những điều này. Khi phụ nữ hết yêu thì phũ phàng và tuyệt tình hơn đàn ông cả vạn lần. Đàn ông nên nhớ rằng, lừa dối ai chứ đừng nên lừa dối vợ bởi anh sẽ không bao giờ biết một người đàn bà quá quá tổn thương có thể làm được những chuyện gì.

Khi có mọi thứ trong tay, đàn ông sẽ không chọn người phụ nữ dành cả thanh xuân cho mình

Thanh xuân của phụ nữ với những kẻ phụ tình chẳng đáng một xu. Thương những người đàn bà vì quá yêu, quá tin đã mất đi cả thanh xuân rồi cuối cùng chỉ nhận về cô đơn và đắng chát.

TIN MỚI NHẤT