Chị sếp gọi vào thông báo nâng lương, tôi chưa kịp mừng thì nghe chị tủm tỉm đưa ra một đề nghị không thể ngờ nổi

Tâm sự gia đình 13/12/2021 14:30

Chị nói về cái tối phòng tôi liên hoan cách đó một thời gian, chị hỏi thăm người đến đón tôi có phải là anh trai không.

Cách đây mấy hôm, đột nhiên chị trưởng phòng gọi tôi vào khen tôi làm việc tốt và nói rằng sẽ đề đạt với giám đốc tăng lương cho tôi. Nghe vậy tôi vui mừng khôn xiết, lập tức rối rít cảm ơn chị.

Ai ngờ đâu câu chuyện tiếp theo mà chị sếp khơi gợi ra khiến tôi hoang mang vô cùng. Chị nói về cái buổi tối phòng tôi liên hoan cách đó một thời gian, chị hỏi thăm người đến đón tôi có phải là anh trai không? Rồi chị hỏi anh tôi còn độc thân không, công việc thế nào, tính cách, sở thích ra sao?

Tôi cũng thật thà, có thế nào trả lời đúng như vậy. Anh tôi năm nay 30 tuổi, công việc tốt, tính cách ổn và vẫn độc thân. Để rồi nghe chị đưa ra một đề nghị mà tôi không khỏi ngẩn người kinh hãi. Chị sếp muốn tôi giới thiệu anh tôi cho chị ấy! Hóa ra chị đã nhìn thấy anh tôi hôm đó và có ấn tượng tốt!

“Chuyện tuổi tác không ảnh hưởng gì đâu em nhỉ…”, chị ấy cười thân thiện khiến tôi sợ hãi đờ người ra. Sếp tôi năm nay 33 tuổi.

Chị sếp gọi vào thông báo nâng lương, tôi chưa kịp mừng thì nghe chị tủm tỉm đưa ra một đề nghị không thể ngờ nổi - Ảnh 1

Hóa ra chị đã nhìn thấy anh tôi hôm đó và có ấn tượng tốt! (Ảnh minh họa)

Nói thật sếp tôi tài giỏi và năng động nhưng tính cách của chị ấy rất tệ. Chị ấy hay quát mắng nhân viên bằng những từ ngữ nặng nề, thậm chí còn cư xử thiếu tôn trọng người khác. Sở dĩ chị đến giờ vẫn độc thân, nghe các chị làm việc lâu năm trong công ty nói rằng mấy anh người yêu cũ đều không thể chịu nổi tính cách độc đoán và thích lãnh đạo bạn trai của chị ấy. Vì chị quen quát nạt nhân viên nên cũng muốn bạn trai phải nghe lời mình răm rắp.

Cứ cho là chuyện tuổi tác không quan trọng thì rõ ràng chị sếp cũng không hợp với anh tôi. Nhưng tôi nào dám từ chối chị ấy, đành phải bảo đợt này anh tôi đang đi công tác xa, khi nào anh về tôi sẽ dò hỏi ý tứ của anh.

Bây giờ tôi đang cuống lên không biết phải làm sao. Giới thiệu sếp cho anh tôi mà chuyện không thành thì cũng không ổn. Nếu không giới thiệu, sếp biết tôi chê bai chị ấy không xứng với anh trai mình, chắc chắn tôi sẽ không làm việc yên ổn được ở đây. Dù sếp tính cách không tốt nhưng lương thưởng của công ty rất khá nên tôi vẫn muốn làm công việc này.

Xin mọi người cho tôi cao kiến, phải giải quyết tình huống này ra sao để vẹn cả đôi đường?

(Xin giấu tên)

 

Vợ giới thiệu người đến thăm đẻ là bạn nhưng nghĩ kỹ vẫn thấy vô lý, tôi nghe lén để rồi run rẩy với cuộc nói chuyện của họ

Đến thăm đẻ nhưng chị ấy mang theo hai người đàn ông bặm trợn đến. Không những vậy, vợ tôi còn kéo họ lên phòng rồi đóng cửa lại.

TIN MỚI NHẤT