Cạn cảm xúc bên người chồng ‘không chê vào đâu được’

Tâm sự gia đình 21/10/2019 12:57

Có đủ 4 đức tính của các nữ chính phim Việt này thì đích thị nàng là một người phụ nữ hoàn hảo à nha.

Từ khi kết hôn với người chồng hơn 9 tuổi, cuộc sống của chị như được trải thảm. Chị không phải lo về kinh tế. Mọi việc lớn trong gia đình đều do anh gánh vác. Thậm chí, việc làm của chị cũng do anh sắp xếp. Trong khi bạn bè chị long đong, lận đận, vác hồ sơ xin việc khắp nơi, ngược xuôi vay nợ để mua nhà cửa. Ai cũng nói, số chị quá sướng và chỉ mong được 1 phần sự an nhàn của chị.

Cạn cảm xúc bên người chồng ‘không chê vào đâu được’ - Ảnh 1
Chị cảm thấy cô đơn, không có cảm xúc với người chồng lo cho chị mọi thứ. Ảnh minh họa

Thời gian đầu, chị cũng hạnh phúc khi được anh chăm lo mọi chuyện. Thậm chí, cần đi đâu, chị đều có “xe ôm chồng”. Chị chỉ biết con đường quen thuộc từ nhà đến công ty, từ công ty về nhà. Hết việc công ty, chị mau mau chóng chóng trở về nhà chứ không bao giờ được la cà đi đâu. Bởi, nếu về nhà không nhìn thấy chị, anh bần thần, bồn chồn không yên. Lúc đó, anh sẽ gọi điện cho những đồng nghiệp quen biết để tìm vợ.

Cạn cảm xúc bên người chồng ‘không chê vào đâu được’ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chị có “giá trị” trong mắt chồng là vậy, thế nhưng sau bao nhiêu năm chỉ biết chồng con, chị mới thấy cuộc sống của mình thật nhàm chán. Đặc biệt, chồng chị dù không để chị lo lắng điều gì nhưng cũng là người đàn ông khá gia trưởng, luôn áp đặt vợ làm theo ý mình. Anh không bao giờ cho phép chị đi đâu nếu không có anh đi cùng khiến chị mất hết bạn bè và các mối quan hệ xã hội. Anh cũng không cho phép chị cắt tóc, trang điểm, ăn mặc theo ý của chị nếu đó không phải thuộc “gu” của anh. Thậm chí, chị cũng không được phép ăn món ăn mới lạ nếu đó không phải là món anh thích.

Cạn cảm xúc bên người chồng ‘không chê vào đâu được’ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chị hiểu rõ nỗi cô đơn của mình. Ngay cả trong quan hệ vợ chồng, chị cũng không có hứng thú. Chồng chị luôn cố gắng làm vợ hạnh phúc nhưng chị thì không thể cố gắng giả vờ được. Cứ kéo dài cuộc sống như thế này, chị không thể chịu nổi. Chị cảm thấy mình đánh mất chính mình, mình không được sống cuộc sống mà mình mong muốn, không được làm những việc mình thích. Nhưng nghĩ đến chia tay, chị chưa tìm được lý do thuyết phục. Chị sợ con cái bị tổn thương. Chị trắng đêm vì câu nói của bạn: “Mày sướng quá hóa rồ à!”

Say tình thư ký trẻ, giám đốc già đổ nhào 'mất cả ghế' lẫn tiền

Có gặp mặt cô thư kí mới biết lời đồn không ngoa khi cô quá trẻ đẹp, lịch lãm, sang trọng đến tôi làm đàn bà mà không kìm nổi sự ngưỡng mộ huống chi chồng tôi suốt ngày kề cận bên cô ấy.

TIN MỚI NHẤT