Bản năng sinh tồn trỗi dậy khi bị chồng đẩy vào đường cùng

Tâm sự gia đình 28/02/2019 05:25

Ra khỏi nhà chồng với hai bàn tay trắng, chỉ có 2 đứa con là “tài sản” lớn nhất, chồng không trợ cấp cho con bởi anh ta nghĩ rằng chị sẽ không thể sống nổi và lại quay về với anh. Anh đâu biết, khi bị chồng đẩy vào đường cùng thì bản năng sinh tồn của người làm mẹ như chị càng mạnh.

Chị cũng từng có cuộc hôn nhân màu hồng khi có người chồng yêu thương vợ con. Thế nhưng, từ ngày anh bị phá sản, anh thay đổi hoàn toàn tâm tính. Cuộc sống của chị trở nên vô cùng ngột ngạt khi anh thường xuyên dùng bạo lực với vợ.

Bản năng sinh tồn trỗi dậy khi bị chồng đẩy vào đường cùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chị quyết định ly hôn khi nhận ra rằng anh thay đổi đến mức con cũng không cần. Anh sẵn sàng đánh vợ trước sự chứng kiến của hai cô con gái nhỏ, mặc kệ chúng tổn thương thế nào. Biết kéo dài cuộc hôn nhân chỉ khiến các con ảnh hưởng tâm lý nên chị quyết tâm “dứt áo ra đi”. Chồng chị không thể tin được chị có thể làm chuyện “động trời” như thế khi mọi tài sản đều nằm trong tay anh.

Trước việc quyết tâm ly hôn của vợ, anh đã để chị ra đi tay trắng và không trợ cấp cho con đồng nào với hy vọng chị sẽ phải xin lỗi anh để quay về khi không chịu được cảnh khổ cực bên ngoài. Thế nhưng, anh không biết rằng, phụ nữ khi bị chồng đẩy vào đường cùng sẽ không quay về với chồng mà sẽ khiến bản năng sinh tồn càng mạnh, đặc biệt với người phụ nữ có 2 con như chị.

Bản năng sinh tồn trỗi dậy khi bị chồng đẩy vào đường cùng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dù không nhà cửa, tiền lại không nhiều nhưng chị không hận thù chồng, không đổ lỗi cho số phận. Chị xác định sẽ khắc phục mọi việc để cuộc sống của 3 mẹ con thật bình yên và ngày càng tốt đẹp hơn.

Luôn luôn nghĩ, làm mọi cách để cuộc sống của 3 mẹ con phải thật vui vẻ nên trong những lúc khó khăn nhất, chị vẫn hy vọng vào tương lai và không cho phép mình có tâm trạng chán chường, bi quan. Chị có nhiều ý tưởng cho công việc hơn, dành nhiều thời gian cho bản thân và các con hơn. Chị thường xuyên đưa các con đi chơi, cho con nhiều trải nghiệm mới, khác hẳn với cuộc sống “tù túng” trước đây chỉ biết quanh quẩn ở nhà.

Bản năng sinh tồn trỗi dậy khi bị chồng đẩy vào đường cùng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chị và các con được trải nghiệm hạnh phúc theo cách riêng của mình. Đó là cuộc sống tràn ngập sắc màu, rất bình yên và luôn vui vẻ. Như chị đã nghĩ, khi ở vào bước đường cùng, người phụ nữ có hai con như chị sẽ biết cách vượt lên một cách mạnh mẽ nhất.

Tâm sự của đàn bà ly hôn: Sao có thể tìm được một người yêu cả tôi và con...

Tối hôm ấy, ngồi bên chiếc váy cưới mới tinh còn chưa được mặc lần nào, nước mắt tôi rơi lã chã. Con trai tôi vào phòng từ lúc nào, thằng bé thì thầm bảo: “Mẹ ơi, hay là mai mẹ lấy chồng, con về ở với ngoại”...

TIN MỚI NHẤT