Thấy vợ nhận được tiền từ tài khoản lạ cao hơn cả lương của chồng, tôi thắc mắc thì cô ấy nhìn sang đứa con và nói hết sự thật

Tâm sự 08/12/2022 06:16

Tôi không ngờ vợ lại giấu chồng bí mật đáng sợ đến vậy.

Đứa con thứ 3 được sinh ra ngoài dự định của chúng tôi, do vỡ kế hoạch. Kinh tế gia đình vốn đã khó khăn, nay thêm một miệng ăn, bớt đi một người làm càng khiến tôi mệt mỏi hơn.

Tôi cố gắng làm tăng ca, làm thêm vài việc khác nữa nhưng mỗi tháng chỉ kiếm được 13 triệu. Tiền lương chưa về đến nhà mà đã trả nợ gần như hết. Nhiều lúc tôi chán nản, muốn bỏ thành phố về quê sinh sống, nhờ bố mẹ chăm sóc các con, để vợ chồng tôi yên tâm đi làm. Thế nhưng vợ tôi không muốn sống cảnh mẹ chồng nàng dâu. Cô ấy muốn được sống ở nơi thành thị sôi động xa hoa, muốn gì cũng có.

Ngày hôm qua, trong khi tôi nấu ăn, thấy vợ cứ thậm thụt nói chuyện to nhỏ với ai đó ở ngoài sân. Vì điện thoại của vợ cài mật khẩu vân tay nên khi cô ấy ngủ say tôi mới có thể mở được khóa.

Vợ rất hay liên lạc với một số điện thoại lạ và tài khoản của cô ấy, 3 tháng nay đều có một số tiền 20 triệu gửi vào. Không hiểu vợ đã làm gì để người ta cho số tiền lớn thế? Quá tò mò, tôi đã đánh thức vợ dậy để hỏi rõ ngọn ngành.

Thấy vợ nhận được tiền từ tài khoản lạ cao hơn cả lương của chồng, tôi thắc mắc thì cô ấy nhìn sang đứa con và nói hết sự thật - Ảnh 1
Rất cay cú khi vợ phản bội chồng nhưng giờ mà chia tay các con tôi sẽ khổ nhất. Ảnh minh họa: Internet

Cô ấy nhìn rất lâu vào đứa con đang ngủ rồi mới chịu thú nhận sự thật là vợ phản bội chồng. Cô ấy bảo đứa nhỏ không phải con của tôi, là con của một người đàn ông giàu có mà vợ đã từng cặp kè.

Tôi không thể tin vào tai mình, vợ là người hết lòng vì chồng con, là người chín chắn, tử tế, sao lại ngoại tình được? Vợ sụt sịt khóc là ai chẳng có lúc sai lầm. Người đàn ông đó nhiều tiền lại đẹp trai, vợ không cưỡng lại lòng tham nên đã vài lần đi vào nhà nghỉ với người ta.

Sau đó cô ấy sợ tôi biết được nên đã chấm dứt quan hệ. Con sinh được vài ngày, vợ tôi đã đem đi xét nghiệm ADN và biết người đàn ông kia là bố của đứa nhỏ nên bắt anh ta chịu trách nhiệm. Không ngờ người đó hào phóng gửi tiền nuôi con mỗi tháng và còn hứa sẽ nuôi đứa nhỏ đến hết đại học.

Vợ bảo cô ấy đã sai lầm nên không dám đòi hỏi gì, tôi muốn đi hay ở vợ không giữ. Rất cay cú khi vợ phản bội chồng nhưng giờ mà chia tay các con tôi sẽ khổ nhất. Theo mọi người tôi phải giải quyết chuyện gia đình sao đây?

Mua nhà mới, chồng đón bố mẹ vợ lên ở cùng khiến tôi mừng khôn xiết, ai ngờ mới qua nửa năm lại thành trớ trêu

Đêm qua tôi sang phòng làm việc tìm chồng thì nghe được cuộc nói chuyện giữa anh với người bạn thân.

TIN MỚI NHẤT