"Tấm bản đồ" vợ đưa giúp thăng hoa chốn phòng the

Tâm sự 30/09/2022 11:55

Khi vợ chồng có những phút giây thăng hoa chốn phòng the, tình cảm của họ rất gắn bó. Tiếc thay, không phải đôi vợ chồng nào cũng làm được như vậy.

Một phụ nữ hỏi: "Tại sao tôi rất khó lên đỉnh mặc dù tôi rất yêu chồng và luôn muốn ân ái với chồng. Nhưng khi vào cuộc anh ấy toàn làm những cái mà tôi không thích. Nó gây cho tôi tâm lý thất vọng, bực bội và dần dần không có hứng làm chuyện ấy nữa. Cần phải nói thêm rằng tôi khỏe mạnh và luôn có khả năng đạt được cực khoái một mình. Vậy tôi phải làm gì”.

'Tấm bản đồ' vợ đưa giúp thăng hoa chốn phòng the - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa tư vấn

Hầu hết những chị em không đạt được cực khoái khi quan hệ chỉ vì họ không biết các kỹ năng cơ bản để có được điều đó. Chỉ khoảng 1/3 phụ nữ làm được như vậy! Bạn có ngạc nhiên không?

Tuy nhiên, nhiều chị em đành tạm lấy làm hài lòng, mặc dù thực ra họ chỉ mới tới lưng chừng, chưa lên tới đỉnh, vì một số trở ngại mà họ chưa vượt qua được.

Nhất là với phụ nữ trẻ, họ có rất nhiều kỳ vọng không thực tế xung quanh chuyện ái ân. Phim ảnh và sách báo thường cung cấp cho họ ấn tượng rằng sau đám cưới là thời kỳ “trăng mật”, cứ chờ đó mà hưởng thụ hạnh phúc ngất ngây và bạn cứ chờ đợi điều đó nhưng không thấy. Bởi vì đàn ông không phải ai cũng biết làm thế nào đưa được vợ lên đỉnh.

Thậm chí lắm người còn hiểu sai hoàn toàn. Có người tưởng rằng càng kéo dài thời gian càng hay hoặc càng nhiều lần càng giỏi. Biết đâu rằng đôi khi họ khiến vợ phát sợ.

Vì vậy, nếu vợ không giúp cho chồng biết đâu là "điểm nóng" của mình thì không phải đàn ông nào cũng tìm đúng. Kể cả những anh đã có kinh nghiệm chăn gối với đối tác khác. Vì những điểm nhạy cảm ở mỗi phụ nữ không giống nhau.

Cho nên cách tốt nhất là bạn hãy cung cấp cho anh ấy một số hướng dẫn nhẹ nhàng. Thực hiện đúng, nó sẽ giúp anh ấy làm vui lòng bạn theo cách bạn muốn.

Nhưng trước tiên, bạn đừng quá tập trung tư tưởng vào cực khoái. Bạn cần phải để cho những cảm giác sung sướng diễn ra trong cơ thể bạn chứ không phải chỉ trong đầu bạn. Nghĩa là bạn phải cảm thấy nó chứ không chỉ nghĩ đến nó.

Thí dụ bạn cần cho đối tác biết rằng trạng thái cực khoái sẽ đến sau một lúc thủ thỉ chuyện trò. Bởi vì không ít đàn ông chỉ nghĩ đến cách khởi động bằng tay mà không biết rằng ngôn ngữ có tác động rất mạnh.

Họ biết đâu rằng những cử chỉ như nhẹ nhàng giúp bạn tình cởi bỏ y phục, sẽ giúp kéo dài những phút giây hạnh phúc mà hầu hết phụ nữ cần điều đó để tạo cảm hứng đưa họ lên đỉnh và cũng là thời gian cần thiết để tăng cảm hứng cho chồng bạn.

'Tấm bản đồ' vợ đưa giúp thăng hoa chốn phòng the - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người chỉ biết thất vọng hoặc chê trách chồng không tâm lý, toàn làm theo những gì mình thích mà không cần biết vợ có thích hay không. Thực ra một cuộc ân ái có thành công hay không phụ thuộc vào cả hai đối tác chứ không chỉ một người, còn người kia chỉ chờ đợi một cách thụ động.

Bí quyết để một cuộc ân ái thành công là người vợ phải làm thế nào để chồng hiểu được là mình muốn gì một cách tế nhị mà anh ta không cảm thấy như bạn đang dạy chồng.

Đôi khi diễn tả bằng lời rất khó mà bạn ân cần "cầm tay chỉ việc" lại dễ hiểu hơn. Nhưng muốn làm "hướng dẫn viên" trước hết bạn phải hiểu đặc điểm cơ thể mình. Bạn đã từng lên đỉnh một mình tức là bạn rất hiểu làm thế nào thì mình thích nhất.

Tiếp đến là phải làm sao cho đối tác biết cách làm theo ý mình. Chẳng hạn như mỗi khi anh ta làm đúng, bạn phải thể hiện sự hài lòng. Nếu tăng thêm một chút khích lệ bằng ngôn ngữ như "Trời ơi" chẳng hạn thì càng hiệu quả.

Chỉ vài lần luyện tập như vậy anh ây sẽ hiểu những gì làm bạn thích và chẳng bao lâu sẽ trở thành “chuyên gia” của bạn.

Hóa ra người đàn ông có tuyệt vời hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự hướng dẫn của vợ. Bạn hãy đưa cho anh ấy một “tấm bản đồ”, nó sẽ giúp anh ấy đến được nơi cần đến.

Chồng đi làm xa nhiều ngày mới về, tôi cầm điện thoại thì phát hiện ra 'bí mật động trời' của anh ấy

Anh ấy đi làm ngày nào cũng gọi về 2 mẹ con, hỏi thăm rất nhiều, tuần về nhà tận 2 lần. Và tôi tưởng rồi mọi chuyện cũng sẽ tốt nên những chuyện cũ cứ nhắm mắt mà bỏ qua cho nhau.

TIN MỚI NHẤT