Nam giới có kích thước “cậu nhỏ” bao nhiêu là bình thường, bác sĩ tiết lộ chỉ cần từng này cũng đủ khiến chị em mê mệt

Tâm sự 04/01/2024 17:16

Cô ấy nói rằng kích thước trung bình thực tế của “cậu nhỏ” thấp hơn nhiều so với hầu hết mọi người nghĩ, thực sự rất nhỏ và ngắn.

Trung bình độ dài của “cậu nhỏ” thực sự là bao nhiêu dường như luôn là chủ đề được thảo luận.

Gần đây, một bác sĩ tại tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ, tên là Jen Caudle, đã nói về độ dài “cậu nhỏ” trong một đoạn video đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Theo đó, Jen Caudle cho biết cô là một bác sĩ gia đình và thường thảo luận về các vấn đề liên quan đến bộ phận nhạy cảm và quan hệ tình dục.

Cô ấy nói rằng kích thước trung bình thực tế của dương vật thấp hơn nhiều so với hầu hết mọi người nghĩ, thực sự rất nhỏ và ngắn.

Nam giới có kích thước “cậu nhỏ” bao nhiêu là bình thường, bác sĩ tiết lộ chỉ cần từng này cũng đủ khiến chị em mê mệt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Jen Caudle nhận thấy nhiều người nghĩ rằng kích thước trung bình của dương vật vượt quá thực tế. Trong thực tế, độ dài trung bình của “cậu nhỏ” khi không cương là khoảng 9 cm, trong khi độ dài trung bình khi cương là khoảng khoảng 13 cm.

Tuyên bố của Caudle khiến nhiều cư dân mạng tán thưởng. Cô ấy cho biết, dù kích thước dương vật như thế nào, điều quan trọng là mọi người cần nhớ rằng “bạn vẫn ổn như vậy” và kích thước  không nhất thiết ảnh hưởng đến sự khoái cảm trong quan hệ. Có một “cậu nhỏ” lớn không đồng nghĩa với việc đối phương sẽ hạnh phúc hơn.

Chồng viện cớ sang nhà hàng xóm để mượn khoan điện tôi tỏ ra không quan tâm nhưng đến khi theo dõi thì mới phát hiện chuyện khiến tôi điếng người

Tôi thấy cô hàng xóm đưa cho chồng một hộp gì đó. Cô ấy còn chỉ tay vào nhà, ý muốn mời chồng tôi vào nhà. Nhưng chồng tôi cứ lắc đầu, anh cầm cái hộp kia rồi ngồi ngay xuống trước cửa nhà hàng xóm.

TIN MỚI NHẤT