Bạn gái mới quen đòi ăn cherry giá nửa triệu bạc, tôi tức giận chặn hết tin nhắn để thoát "thánh đào mỏ"

Tâm sự 26/06/2021 00:21

1h sáng Quyên nhắn tin cho tôi kêu thèm thứ quả đắt tiền, tôi lập tức cảm thấy chiếc ví của mình có nguy cơ bị đe dọa.

Mấy tháng nay ở nhà nghỉ dịch, tôi chỉ loanh quanh trong nhà ăn, ngủ, làm việc, chăm chó, tập thể dục và tận hưởng sự cô đơn đến tận cùng. Tôi thích ở một mình, nên từ sau khi chia tay cô bạn gái cũ hồi năm ngoái, tôi cứ ung dung sống như vậy chẳng cần đến ai.

Cho đến tuần trước tôi rảnh quá không có gì làm, mấy đứa em trên công ty rủ rê chơi ứng dụng hẹn hò qua mạng. Hóng hớt tải về xem, tôi thấy cũng hay ho thú vị, nhiều cô em ăn mặc xinh tươi tạo dáng nóng bỏng khiến tôi phải quẹt like liên tục.

Thức cả đêm để ngắm các hot girl trên mạng, tôi mệt quá nên ngủ thiếp đi. Đến trưa hôm sau dậy tôi phát hoảng khi thấy màn hình điện thoại đầy tin nhắn, hóa ra các cô gái cũng muốn kết bạn với tôi nên nhắn lia lịa. Bình tĩnh mở ra xem thì cỡ hơn chục nàng gửi lời chào, cô thì nói chuyện theo phong cách cute hột me, cô thì nhạt nhẽo mỗi chữ "Hi", cô thì buông mấy lời khen sáo rỗng "Mũi anh đẹp thế, em thích đôi mắt anh"...

Trong cả đống tin nhắn lủng củng ấy, tôi bỗng chú ý đến nick của một cô nàng có ảnh đại diện lưng trần cực gợi cảm. Cô ấy không chào hỏi xã giao gì, chỉ thả tim vào một tấm hình tôi "sống ảo" trên profile. Bỗng dưng cảm thấy hứng thú với cô gái bí ẩn, đêm qua tôi quẹt bừa chứ chưa xem kĩ lắm, giờ mới check lại profile thì cô ấy để tên là Quyên, kém tôi 3 tuổi, đang là sinh viên ở một trường ĐH nổi tiếng. Nhìn khoảng cách hiện trên ứng dụng thì có vẻ Quyên ở rất gần nhà tôi, có điều Quyên không để ảnh nào nhìn rõ mặt nên tôi quyết định rep tin nhắn của nàng ngay lập tức.

Bạn gái mới quen đòi ăn cherry giá nửa triệu bạc, tôi tức giận chặn hết tin nhắn để thoát 'thánh đào mỏ' - Ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Dậy đánh răng rửa mặt xong ăn trưa, chờ mãi không thấy nàng đáp lại, tôi sốt ruột đến ngẩn người. Chắc Quyên đang bận nấu cơm rửa bát, hay cô ấy cũng ngủ nướng như tôi nên chưa đọc được tin nhắn? Chả hiểu sao lúc ấy tôi bồn chồn vô cùng, cảm giác nhất định phải gặp cô gái này mới được.

Chờ đến 2h chiều thì điện thoại rung. Nhận được cái mặt cười tươi tắn của Quyên, tôi quên sạch những thứ nghĩ trong đầu từ sáng, gửi vội 1 câu ngớ ngẩn vô cùng: "Làm người yêu anh nhé?". Tin nhắn vừa gửi đi xong tôi đã thấy xấu hổ, nhưng không ngờ Quyên trả lời luôn: "Vâng, OK anh!".

Ơ thế là tôi có bạn gái luôn mọi người ạ! Chẳng mất công tán tỉnh, chả tốn kém cái gì bỗng dưng nhặt được cô người yêu qua mạng, hay thế cơ chứ. Kể từ giây phút đó, tôi say sưa nhắn cho Quyên quên cả trời đất. Khi tôi ngỏ ý muốn ngắm kỹ nhan sắc của bạn gái, Quyên không ngần ngại gửi thẳng Facebook của cô cho tôi xem. Chà, cô ấy đúng là một hot girl trường Đại học, body cân đối, khuôn mặt ưa nhìn và da thì khá đẹp. Tôi xem bình luận thì nhiều bạn bè khen cô ấy xinh, khiến tôi mừng húm vì số may vớ được cô người yêu sở hữu ngoại hình điểm 10 như vậy.

Trò chuyện được 2 ngày thì tôi sốt sắng đòi gặp Quyên, đúng lúc Hà Nội được mở cửa hàng quán nên tôi muốn rủ nàng đi ăn tối. Quyên đồng ý luôn, tôi háo hức lên đồ chuẩn bị đi chơi sau mấy tháng giời làm con sâu ngủ. Xịt nước hoa thơm phức từ đầu đến chân, soi lại trong gương tôi thấy mình quá xứng với cô bạn gái xinh đẹp. Nói gì thì nói chứ tôi cũng cao 1m8, chăm tập tành nên cũng có múi nọ múi kia, kiểu gì Quyên chẳng thích!

7h tôi qua đón nàng. Quyên mặc chiếc váy trắng rõ xinh, trang điểm nhẹ nhàng, trông hơi lùn so với tôi nhưng chả sao cả. Nhỏ nhỏ giống búp bê thế này tôi lại thấy đáng yêu. Suốt bữa tối 2 đứa nói chuyện khá hợp gu, Quyên cũng hài hước và khéo léo nên tôi càng lúc càng thấy sướng trong bụng vì có người yêu xịn từ trong ra ngoài. Tôi ngỏ ý chụp một bức ảnh cùng nàng, Quyên lập tức tạo dáng lạnh lùng chanh sả khiến tôi thích mê.

Ăn xong bọn tôi định đi cafe nhưng Quyên bỗng đòi về vì có việc gấp, tôi hơi hụt hẫng nhưng cũng đành chở nàng về, định bụng hôm sau hẹn hò tiếp. Khi Quyên xuống xe, nhân lúc nàng không để ý tôi liền thơm lên má khiến Quyên thẹn thùng. Ôi giời ơi ta nói mặt nàng ửng hồng đến là yêu!

Cỡ 12h rưỡi khuya nàng bỗng nhắn cho tôi hỏi đã ngủ chưa. Tôi vội rep ngay là vẫn thức, tưởng Quyên nhớ tôi nên muốn tâm sự nọ kia. Đang định chat hỏi xem gặp nhau xong nàng thấy tôi thế nào, Quyên đã nhanh tay gửi cho tôi link Facebook một shop bán đồ ăn đêm ship 24/7, trong đó hiện lên ảnh chụp hộp cherry đỏ nhập khẩu có giá gần 600 nghìn. Khiếp, quả gì mà đắt phát sợ, rõ là caption ghi giảm giá, ấy thế mà vẫn cao gấp 10 lần cam táo ngoài chợ. Thà tôi mua 2 chục cân mận về ăn còn hơn, quả cũng đỏ mọng ngọt kém gì cherry đâu!

Thấy tôi giãy nảy lên chê đắt, Quyên phụng phịu vẻ dỗi hờn. Cô ấy nhắn một tràng dài chê tôi ki bo, có mỗi 1 cân hoa quả cũng không mua cho bạn gái được, thế thì sau này mua sắm nuôi cô ấy kiểu gì. Nghe đến đây tôi bắt đầu thấy chối tai, chả nói năng gì thêm tôi block hết mọi liên lạc với Quyên kể cả số điện thoại. Cô ấy học ngành marketing chứ có phải chuyên ngành đào mỏ đâu mà dám đòi hỏi tôi như thế cơ chứ.

Dẹp, dẹp hết, không có yêu đương gì nữa! Con gái thời nay kỳ cục thật, không thích tự đi làm kiếm tiền mà cứ phải dựa dẫm vào bạn trai nhỉ? Mới quen 2 hôm đã đòi mua hoa quả đắt tiền, lương tháng tôi có hơn 10 triệu mà mất hơn nửa triệu bạc chỉ để bạn gái ăn cho sang mồm, còn lâu tôi mới ngu như thế. Quyên ơi anh tỉnh lắm, thật tiếc cho em khi để mất người bạn trai tuyệt vời như anh!

Chồng biệt tích 2 năm bỗng quay về bằng xe ô tô sang trọng, tôi chưa kịp mừng đã đánh rơi cốc nước khi thấy thứ anh chìa ra

Tôi đứng sững, không thể ngờ sau 2 năm biệt tích, chồng lại đem về cho tôi một cú sốc quá lớn như thế?

TIN MỚI NHẤT