3 năm giữ gìn chờ đợi thời khắc tân hôn thiêng liêng, đêm động phòng nhìn vết cào trên lưng chồng mà tôi căm hận đến tột cùng

Tâm sự 29/01/2022 04:44

Đêm tân hôn của tôi trở thành bi kịch.

Tôi vốn sinh ra trong một gia đình gia giáo, nề nếp. Từ nhỏ tôi đã được dạy bảo là con gái phải biết giữ thân, chỉ trao lần đầu tiên cho người đàn ông là chồng chính thức của mình.

Khi yêu chồng, tôi cũng nói rõ với anh như vậy. Trước đó tôi đã bị hai người bạn trai chia tay vì quan điểm “phải chờ đến đêm tân hôn”. Khi chồng gật đầu đồng ý, tôi vui mừng vô cùng. Anh thật sự yêu và tôn trọng tôi, đồng ý giữ gìn cho bạn gái đến đám cưới.

3 năm yêu nhau và thử thách tình cảm, anh luôn quan tâm tôi chu đáo, đồng thời không bao giờ vượt quá giới hạn. Thế rồi ngày cưới cũng đến, hai đứa chính thức trở thành vợ chồng.

Đêm tân hôn, tôi vừa hào hứng chờ mong, đồng thời cũng lo lắng và có chút sợ sệt. Dù sao cũng là lần đầu tiên mà. Khi chồng bước ra từ nhà tắm, trên người chỉ quấn chiếc khăn che phần thân dưới, tôi ngượng ngùng đến đỏ cả mặt.

Nhưng lúc anh quay lưng lại, nhìn thấy dấu vết lạ trên lưng chồng mà tôi hóa đá. Đó là những vết cào bằng móng tay, ở vị trí mà khi ân ái cuồng nhiệt sẽ tạo ra!

Tôi căm hận chất vấn chồng. Bằng chứng không thể chối cãi, anh ấy thừa nhận trước đó mấy hôm có đi “bóc bánh”. Trước đám cưới còn làm chuyện đó, vậy trong suốt 3 năm yêu nhau thì sao? Chẳng cần anh phải nói thì tôi cũng biết.

“Tôi là một người đàn ông trưởng thành khỏe mạnh bình thường, làm sao có thể nhịn được hẳn 3 năm? Tôi đã chiều theo ý cô, không động vào người cô, thì cũng phải để tôi đi giải quyết bên ngoài chứ? Bây giờ cưới nhau rồi, vợ chồng có quan hệ thì tất nhiên là tôi sẽ chấm dứt, cô không cần phải lo!”, anh không hề hối hận hay xin lỗi mà còn tuyên bố thản nhiên như thế.

Tôi khóc lóc oán trách thì anh ấy bảo đố tôi tìm được người đàn ông nào “ăn chay” cả 3 năm. Còn mang chuyện tôi bị bạn trai bỏ vì quan điểm “giữ mình” ra để chế giễu.

Đêm tân hôn của tôi trở thành bi kịch. Cho đến giờ đã qua một tuần nhưng chúng tôi vẫn chưa động phòng vì tôi quá căm hận chẳng thể bỏ qua cho chồng. Tôi đem chuyện tâm sự với vài người, họ đều nói như chồng tôi. Nhưng tôi vẫn khó chấp nhận quá, có nên ly hôn không hả mọi người?

Đêm tân hôn, mẹ chồng cho chúng tôi 500 triệu rồi thẳng thắn yêu cầu chúng tôi dọn ra khỏi nhà

Mẹ chồng thẳng thắn bảo chúng tôi chuyển ra ở riêng ngay ngày hôm sau vì một số lý do tế nhị.

TIN MỚI NHẤT