Xin chúc mừng những người phụ nữ có 3 đặc điểm PHÚ QUÝ TRỜI CHO, không là tỷ phú cũng thành đại gia, HẬU VẬN VIÊN MÃN

Tâm linh - Tử vi 12/06/2021 11:34

Người phụ nữ có những nét này được xem là phúc tướng, tương lai sẽ giàu sang phú quý, hạnh phúc hơn người và hậu vận vô cùng viên mãn.

Mũi đầy đặn và cao

Trong nhân tướng học, những người sở hữu mũi đầy đặn và cao thường được sinh ra trong gia đình đủ đầy sung túc. Tử vi học có nói, những người sở hữu phúc tướng này có cuộc sống khá bình yên sung túc, chẳng may có gặp phải khó khăn trắc trở cũng sớm vượt qua nhờ bản lĩnh tuyệt vời trời ban.

Bước vào giai đoạn trung vận, những người này sẽ gặp được quý nhân, bên cạnh đó còn tìm được cơ hội để phát triển sự nghiệp vững chắc, xây dựng hôn nhân viên mãn đủ đầy. Không những vậy, càng lớn tuổi càng xinh đẹp, hơn nữa còn mang mệnh vượng phu, giúp chồng thành danh, dạy dỗ con cái thành tài.

Xin chúc mừng những người phụ nữ có 3 đặc điểm PHÚ QUÝ TRỜI CHO, không là tỷ phú cũng thành đại gia, HẬU VẬN VIÊN MÃN - Ảnh 1
Những người sở hữu mũi đầy đặn và cao thường được sinh ra trong gia đình đủ đầy sung túc. Ảnh minh họa: Internet

Tướng vai rộng, eo tròn

Đây là người có tinh thần trách nhiệm cao, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, người thân. Người này coi trọng chữ tín, nói là làm, nếu chưa được kết quả như ý muốn sẽ không chịu dừng lại. Lại có tính tình thật thà, tốt bụng, đi đến đâu cũng được bạn bè yêu quý, tôn trọng.

Ở thời kỳ trung vận, công danh sự nghiệp của họ sẽ có nhiều bước thăng tiến bất ngờ.

Vầng trán cao

Theo nhân tướng học, vầng trán cao là biểu hiện sự may mắn do trời định, nên những ai may mắn sở hữu vầng trán hơi cong, tròn và cao là người dễ thành công trong sự nghiệp và giàu có.

Không những vậy những người có vầng trán cao cũng thường có suy nghĩ thoáng và đặc biệt là rất thông minh. Do thế, những ai may mắn sở hữu nét tướng này thì nên giữ cho vầng trán sáng sủa, đặc biệt là nên tránh các vết sẹo và các nếp nhăn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp gặp vận may bất ngờ về tiền bạc, cơ hội phát tài phát lộc trong tầm tay

Cùng xem trong ngày thứ bảy này con giáp nào may mắn có tin vui về tiền tài, cơ hội phát tài phát lộc trong tầm tay nha.

TIN MỚI NHẤT