Thứ bảy ‘tai bay vạ gió’, 3 con giáp mang điềm hung vận dễ vướng phải thị phi, tai họa ập đến triền miên

Tâm linh - Tử vi 12/06/2021 11:32

Tử vi thứ bảy ngày 12/6/2021 tiết lộ, 3 con giáp này mang điềm hung vận dễ vướng phải những điều thị phi tranh quyền đoạt lợi nơi công sở. Lại có tai họa bất ngờ ập đến, nên bản mệnh làm gì cũng nên nghĩ trước nghĩ sau rồi hẵng quyết định.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/6/2021, tuổi Dậu gặp cục diện Mão Dậu tương xung, cần phải biết kiềm chế tính nóng nảy của mình. Sự tự kiêu ngạo mạn không chịu nghe lời khuyên của con giáp này sẽ chỉ khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn thôi.

Trong ngày mới hôm nay, bản mệnh còn dễ vướng phải những thị phi tranh quyền đoạt lợi trong môi trường làm việc. Tốt nhất con giáp này nên tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc của mình, tránh xa những chuyện phức tạp rắc rối như vậy.

Đối diện với cục diện Kim Mộc bất dung, con giáp này khó mà giữ được cho mình cái nhìn khách quan trong ngày này. Sự hiểu lầm có thể là nguồn cơn của những rạn nứt tình cảm. Hãy tìm lại sự sáng suốt của bản thân trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 12/6/2021 hôm nay, cục diện Mão Ngọ tương phá có ảnh hưởng không mấy tích cực đến tuổi Ngọ. Những quan điểm trái ngược trong xử lý công việc khiến những mâu thuẫn trong tập thể trở nên căng thẳng hơn. Nếu không thể dẹp bỏ cái tôi và nhìn về mục tiêu chung thì đích đến thành công sẽ còn khá xa.

Chẳng những thế, sự xuất hiện của hung tinh lại khiến tình hình trở nên khó khăn hơn. Hung thần nấp sau kẻ tiểu nhân đem lời công kích mà gây tổn hại không ít đến con giáp này. Bản mệnh cần phải thật cẩn trọng trong từng lời nói, hành động trong thời điểm nhạy cảm này.

Mộc sinh Hỏa, may mắn là ở bên con giáp này luôn có một hậu phương vững chắc, tiếp thêm cho tuổi Ngọ sức mạnh để vượt qua những chông gai trong cuộc sống. Hãy trân trọng những người thân yêu luôn có mặt bất cứ lúc nào bản mệnh cần như thế.

Thứ bảy ‘tai bay vạ gió’, 3 con giáp mang điềm hung vận dễ vướng phải thị phi, tai họa ập đến triền miên - Ảnh 1
Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 12/6/2021 hôm nay, cục diện Mão Ngọ tương phá có ảnh hưởng không mấy tích cực đến tuổi Ngọ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 12/6/2021 hôm nay, tuổi Thân phải chịu thiệt thòi không hề nhỏ. Hành động liều lĩnh không suy tính kỹ càng của bản mệnh chính là nguyên nhân dẫn đến những sai lầm gây thất thoát tiền bạc lần này. Đây là bài học kinh nghiệm mà con giáp này cần khắc cốt ghi tâm.

Các mối quan hệ tình cảm của con giáp này cũng không được như ý trong ngày ngũ hành Kim Mộc xung khắc hôm nay. Những bất đồng tranh cãi là điều khó tránh khỏi vì vậy hãy học cách giữ bình tĩnh, lắng nghe những tâm tư chia sẻ từ cả hai phía để có hướng xử lý vấn đề tốt nhất.

Để mọi việc thêm phần thuận lợi, con giáp này nên chọn giờ tốt và hướng tốt để xuất hành, cụ thể để gặp Hỷ thần con giáp này nên đi về hướng Tây Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Tây Nam.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Đúng ngày Tết Đoan Ngọ (5/5 âm lịch), những tuổi sau đây bước ra đường là có thể ‘NHẶT VÀNG RÒNG’

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình của bạn vô cùng may mắn, tài lộc đổ về ‘như nước’.

TIN MỚI NHẤT