Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 5/4/2024, 3 con giáp Kiếp Tài giáng họa dễ gặp bất trắc đường công danh sự nghiệp, tiền tài hao hụt thiếu kém

Tâm linh - Tử vi 05/04/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi Kiếp Tài giáng họa dễ gặp bất trắc đường công danh sự nghiệp, tiền tài hao hụt thiếu kém vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 5/4/2024.

 

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 5/4/2024, tuổi Tỵ không có được may mắn trong sự nghiệp. Những kế hoạch bản mệnh đang làm dễ bị cản trở hoặc đổ bể. Bản mệnh quá thẳng thắn trong cách nói năng, dễ gây ra những phản ứng trái chiều với người nghe. Con giáp này cần chú ý hơn trong cách cư xử, hạn chế tối đa việc va chạm với người khác kẻo mất tiền oan. Họa từ miệng mà ra, thời gian tới bản mệnh nên hạn chế ăn nói linh tinh, hành động bồng bột để tránh mất tiền nhiều hơn.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 5/4/2024, 3 con giáp Kiếp Tài giáng họa dễ gặp bất trắc đường công danh sự nghiệp, tiền tài hao hụt thiếu kém - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên của bản mệnh dễ gặp bất trắc. Con giáp này đừng nên phí thời gian cãi lại người trong nhà, thay vào đó bản mệnh nên đấu đá với chính những người không có ý tốt với mình.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 5/4/2024, Dậu khá mệt mỏi khi gặp Kiếp Tài giáng họa. Người trẻ tuổi nên mạnh dạn hơn trong việc đưa ra những ý kiến của riêng mình, nếu không bạn sẽ bị lép vế. Ai mới ra khởi nghiệp sẽ có khoảng thời gian vô cùng khó khăn, phải mạnh mẽ lắm thì mới chèo chống được qua giai đoạn này.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 5/4/2024, 3 con giáp Kiếp Tài giáng họa dễ gặp bất trắc đường công danh sự nghiệp, tiền tài hao hụt thiếu kém - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dậu dễ gặp tai ách liên quan đến tiền do lâm Tương Phá. Lúc mua hàng bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa mua trúng hàng đểu hoặc bị mất tiền cọc hàng. Người nào có ý định đầu tư trong hôm nay thì nên dừng lại vì bạn dễ đi sai hướng do những suy nghĩ bồng bột.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 5/4/2024, tuổi Mùi nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày hôm nay.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 5/4/2024, 3 con giáp Kiếp Tài giáng họa dễ gặp bất trắc đường công danh sự nghiệp, tiền tài hao hụt thiếu kém - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi hôm nay có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung con giáp này cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 29/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài đe dọa đường làm ăn, Tài Lộc sụt giảm, tiền tài hao hụt

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Kiếp Tài đe dọa đường làm ăn, Tài Lộc sụt giảm, tiền tài hao hụt vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 29/3/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT