Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 22/3/2024, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, gặp phải vận xui trong con đường tài lộc và công danh sự nghiệp

Tâm linh - Tử vi 22/03/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, gặp phải vận xui trong con đường tài lộc và công danh sự nghiệp vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 22/3/2024.

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 22/3/2024, Thương Quan giáng họa khiến Sửu khá mệt mỏi vì công việc, từ việc cơ quan đến việc nhà. Mọi thứ cứ đảo lộn hết lên, lại thêm những rắc rối từ bên ngoài đem vào khiến bạn bực dọc. Nhiều người nên cẩn thận với những người làm việc thân cận, đời này không nên tin ai hoàn toàn hết.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 22/3/2024, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, gặp phải vận xui trong con đường tài lộc và công danh sự nghiệp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tương Hình nhập mệnh khiến Sửu có một ngày đau đầu vì tiền. Gần đây bạn hay gặp rắc rối vì tiền, đôi khi còn sinh ra mâu thuẫn lớn chỉ vì đồng tiền. Nhiều người sẽ thua kiện, làm mất tiền hoặc bán hàng lỗ vốn, nên chấn chỉnh lại cách quản lý tiền bạc của bản thân.

Có lẽ nay Sửu sẽ phải chịu đựng cảm giác bị lừa dối, phũ phàng hoặc mất mát trong tình cảm. Nhiều người thường sống cho người khác quá nhiều mà không hề biết rằng chính bản thân bạn cũng cần được che chở và yêu thương.

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 22/3/2024, tuổi Mão dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân tuổi Mão lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì tuổi Mão có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 22/3/2024, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, gặp phải vận xui trong con đường tài lộc và công danh sự nghiệp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Để đối phó với vấn đề này, tuổi Mão cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 22/3/2024, cục diện Tự Hình, người tuổi Dậu có thể phải đối mặt với rắc rối trong công việc do xảy ra tranh cãi, quan điểm trái ngược với đồng nghiệp. Góc nhìn của đôi bên khác nhau nên cách xử lý cũng khác nhau. Dù vậy bạn đừng mải mê tranh cãi xem ai đúng ai sai mà hãy tập trung thời gian và sức lực để giải quyết sự cố ngay trước khi tình hình chuyển biến nghiêm trọng.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 22/3/2024, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, gặp phải vận xui trong con đường tài lộc và công danh sự nghiệp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngày này Dậu cũng cần phải quản lý chặt túi tiền của mình, đừng để tiền bạc dễ dàng rơi vào túi người khác do sự bất cẩn của bản thân. Nếu như mù quáng tin theo những lời mời gọi ngon ngọt từ kẻ xấu, tuổi Dậu có thể sẽ mắc bẫy, đánh mất những đồng tiền không dễ dàng kiếm được, đó chính là mồ hôi công sức của bạn bấy lâu nay.

Đường tình duyên của con giáp này đang phải đối mặt với sự bất ổn. Bạn và người ấy dường như chưa có được tiếng nói chung nên dễ nảy sinh cãi vã, bất đồng khó có thể hòa giải.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 15/3/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên báo hiệu, tiểu nhân hãm hại, xui xẻo bao quanh, tiền tài thất thoát

Xin chia buồn với 3 con giáp Tỷ Kiên báo hiệu, tiểu nhân hãm hại, xui xẻo bao quanh, tiền tài thất thoát vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 15/3/2024.

TIN MỚI NHẤT