Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 29/2/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên nhắc nhở, hung cát đan xen vận trình lên xuống thất thường

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 03:03

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vận trình hung cát đan xen, tiểu nhân quấy phá, vận trình lên xuống thất thường vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 29/2/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 29/2/2024, Tỷ Kiên nhắc nhở người tuổi Dần cần thật sự để tâm và nỗ lực trong mọi việc mà mình làm để đạt được kết quả tốt nhất. Có vẻ như bạn đang thiếu đi sự nhiệt tình và đam mê với công việc hiện tại, làm với tâm thế bị ép buộc, hiệu suất chỉ ở mức bình thường, khó đạt yêu cầu của cấp trên.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 29/2/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên nhắc nhở, hung cát đan xen vận trình lên xuống thất thường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những vậy, bạn cũng chớ nên chủ quan về mặt tài lộc bởi sẽ có nhiều điều bất ngờ sẽ xảy ra khiến tiền bạc có nguy cơ tiêu tan. Một khi đặt lòng tin nhầm chỗ, tin lầm người thì sẽ không chỉ tiền bạc sẽ tiêu tan trong phút chốc mà công sức bấy lâu của bạn cũng tan thành mây khói.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 29/2/2024, tuổi Mùi có vận trình Hung Cát đan xen. Con giáp này phải đối mặt với cục diện Tương Xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên tuổi Mùi trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 29/2/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên nhắc nhở, hung cát đan xen vận trình lên xuống thất thường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 29/2/2024, Tương Xung nhắc nhở tuổi Tỵ chớ nên để chuyện bé xe ra to trong ngày này. Một vài hiểu lầm có thể xảy ra giữa bạn và người ấy, hãy giữ gìn hòa khí bằng cách lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 29/2/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên nhắc nhở, hung cát đan xen vận trình lên xuống thất thường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ háo hức đón chờ ngày may mắn khi Chính Tài ghé thăm. Cái bóng của thịnh vượng sẽ không ngừng theo đuổi khiến bạn cảm nhận được sự ấm no, dư dả từ mọi phương tiện. Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc có thể ngăn trở một số kế hoạch của bạn trong ngày hôm nay. Thay vì cố gắng miễn cưỡng xem như không có chuyện gì thì lúc này bạn nên thay đổi hoặc chuyển hướng một chút cho phù hợp hơn nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 22/2/2024, 3 con giáp Kiếp Tài tác động có điềm báo hao tiền, vận trình sự nghiệp đi xuống, tình duyên kém sắc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn trong đường tiền tài, tình duyên và sự nghiệp vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 22/2/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT