Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 15/2/2024 (Mùng 6 Tết), 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, Tương Xung nhắc nhở cẩn thận trong chuyện kinh doanh và đối nhân xử thế

Tâm linh - Tử vi 15/02/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo trong con đường tài lộc và tình duyên vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 15/2/2024 (Mùng 6 Tết) nhé!

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 15/2/2024 (Mùng 6 Tết), Kiếp Tài cản trở, người tuổi Sửu tự cô lập bản thân với mọi người xung quanh. Bạn thường tỏ ra cáu bẳn và không muốn trò chuyện, giao lưu với người khác. Không ai hiểu được suy nghĩ của bạn.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 15/2/2024 (Mùng 6 Tết), 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, Tương Xung nhắc nhở cẩn thận trong chuyện kinh doanh và đối nhân xử thế - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thay vì việc khép mình trong thế giới riêng, bạn nên cởi mở hơn và tâm sự những điều khiến mình khó chịu với những người đáng tin cậy. Bạn bè, người thân luôn ở bên bạn, sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh thận trọng với những chuyện liên quan tới tiền nong trong thời gian này. Bản mệnh có phần bất cẩn và hay quên nên dễ bị mất đồ, do đó nên kiểm tra cẩn thận trước khi rời đi.

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 15/2/2024 (Mùng 6 Tết), Tương Xung nhắc nhở con giáp tuổi Mão nên cẩn thận trước những lời đề nghị nghe có vẻ bùi tai vì đây chính là một cái bẫy lớn. Chỉ đồng ý hợp tác làm ăn với những người thực sự hiểu biết trong lĩnh vực của họ và thời gian phải tính bằng năm nhé.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 15/2/2024 (Mùng 6 Tết), 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, Tương Xung nhắc nhở cẩn thận trong chuyện kinh doanh và đối nhân xử thế - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão có vẻ như không lường sức mình trong ngày Thiên Quan ngăn cản, bản mệnh đang trở nên tham vọng, không biết hài lòng với những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình.

Kim - Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh không tốt như bạn vẫn nghĩ, đó là lý do bạn làm nhiều việc quá sức của mình, không dành thời gian để nghỉ ngơi đầy đủ. Nếu có thể nên đi ngủ sớm trong ngày hôm nay.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 15/2/2024 (Mùng 6 Tết), tuổi Mùi có điềm báo dễ bị tiểu nhân chơi xấu, nên làm gì cũng phải hết sức thận trọng, tránh xảy ra sai sót để đối phương bắt lỗi. Quan trọng nhất vẫn là bản mệnh cần cư xử có chừng mực, giữ mối quan hệ hài hòa với mọi người để kẻ xấu không có cớ chèn ép.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 15/2/2024 (Mùng 6 Tết), 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, Tương Xung nhắc nhở cẩn thận trong chuyện kinh doanh và đối nhân xử thế - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nếu muốn kiếm thêm thu nhập, bản mệnh có thể tìm việc làm thêm. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên đảm bảo chuyên tâm với công việc chính, không nên để lộ việc làm thêm bên ngoài kẻo người khác nhòm ngó, cấp trên không hài lòng.

Con giáp này cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm không được như ý. Mối quan hệ giữa các cặp đôi khá căng thẳng. Tuổi Mùi cũng suy nghĩ nhiều mà chưa tìm được phương án giải quyết những khúc mắc của hai người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 8/2/2024, 3 con giáp cục diện Tương Phá, Tỷ Kiên vây quanh, xui xẻo lâm vận, tiền tài tiêu tan

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 8/2/2024. Vận trình công danh sự nghiệp đi xuống khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

TIN MỚI NHẤT