Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 1/2/2024, 3 con giáp Hung Tinh tác động, gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, tiền tài hao hụt

Tâm linh - Tử vi 01/02/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 1/2/2024. Bản mệnh gặp nhiều buồn phiền trong công việc, tài lộc, tình duyên do Hung Tinh tác động.

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 1/2/2024, do tác động xấu của các Hung Tinh, tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 1/2/2024, 3 con giáp Hung Tinh tác động, gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, tiền tài hao hụt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Sửu không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 1/2/2024, ngày Tương Xung con giáp tuổi Dần có thể tự gây rắc rối cho bản thân vì sự nóng nảy của mình. Bạn khó kiểm soát cảm xúc, nói ra những lời thiếu suy nghĩ, tự làm xấu đi hình ảnh và uy tín của mình. Tính cách cực đoan cũng chính là nguyên nhân khiến con giáp này dễ phạm tiểu nhân. Những quyết định đưa ra có phần vội vàng cũng có thể khiến bạn thua thiệt, nhất là ở phương diện tài chính.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 1/2/2024, 3 con giáp Hung Tinh tác động, gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, tiền tài hao hụt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mộc – Kim xung khắc, mối quan hệ của tuổi Dần với nửa kia không suôn sẻ cho lắm. Sức chịu đựng của con giáp này liên tục được thử thách và sắp đến giới hạn cuối cùng khi người ấy cứ mãi hành xử vô lý. Nhưng về phía mình, dường như bạn cũng không nhận ra rằng bản thân đang có phần hơn thua với người yêu đấy.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 1/2/2024, con giáp tuổi Tuất nên thận trọng với tác động không tốt của Tương Phá nên nhiều việc khó hoàn thành. Hãy sử dụng thời gian này để suy ngẫm về những gì bạn cần làm, những bài học và kỹ năng cần tích lũy để cảm thấy thỏa mãn về mặt nghề nghiệp.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 1/2/2024, 3 con giáp Hung Tinh tác động, gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, tiền tài hao hụt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay tuổi Tuất có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 25/1/2024, 3 con giáp xui xẻo vận đen kéo đến, hết sức cần thận trọng kẻo dễ rước họa vào thân, tài lộc tiêu tan

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 25/1/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT