Tuổi 30 tài hoa và rực rỡ, 3 con giáp này 'khổ trước sướng sau', cứ sau 30 thì mới ĂN NÊN LÀM RA

Tâm linh - Tử vi 24/11/2021 12:31

Những con giáp này mang mệnh 'khổ trước sướng sau', sau 30 tuổi mới có cơ hội làm giàu.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống vào giai đoạn tiền vận, tuy nhiên đôi khi vì sự hiếu thắng cộng thêm vận may không mỉm cười nên họ buộc phải đối mặt với khó khăn, trắc trở.

Thời tiền vận có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng khi bước vào trung vận lại được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt, sau 30 tuổi, những người tuổi Thìn đều công thành danh toại, không giàu có như đại gia thì cũng dư dả tiền bạc sống thoải mái sung túc.

30 tuoi 1
Đặc biệt, sau 30 tuổi, những người tuổi Thìn đều công thành danh toại - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong cuộc sống, tuổi Ngọ cũng là một trong những con giáp dễ dàng tạo dựng sự nghiệp ổn định khi còn trẻ, tuy nhiên do vận may chưa đến nên họ gặp nhiều trắc trở, khó khăn.

Tử vi học có nói, tuổi Ngọ trước sau gì cũng được hưởng vinh hoa phú quý, trước 30 tuổi khó khăn bao nhiêu thì sau đó sẽ được tận hưởng thành công xứng đáng bấy nhiều. Đặc biệt, khi đến độ tuổi này, tuổi Ngọ cũng được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, gặp được quý nhân, đưa đường dẫn lối, tạo điều kiện làm giàu.

30 tuoi 2
Tuổi Sửu sau năm 30 tuổi sẽ được đền đáp xứng đáng bấy nhiều, có khi còn sung sướng hơn gấp bội - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Không như những con giáp khác, người tuổi Sửu sống thực tế, không mơ mộng, không chờ thời và luôn hiểu được rằng, cuộc sống sướng khổ đều do mình nắm bắt. Nhiều người cho rằng tuổi Sửu sống khổ nhưng họ lại con giáp biết nhìn xa trông rộng nhất.

Tử vi học có nói, thuở bé tuổi Sửu khổ cực bao nhiêu thì khi vào trung vận, cụ thể là sau năm 30 tuổi sẽ được đền đáp xứng đáng bấy nhiều, có khi còn sung sướng hơn gấp bội. Cuộc đời của tuổi Sửu là khổ tận cam lại, vì họ luôn có ý chí phấn đấu nên bước vào giai đoạn trung vận sự nghiệp và tài vận đều thăng hoa rực rỡ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Những con giáp gặp vận hạn, dễ 'tiền mất tật mang' vào cuối năm 2021

Theo tử vi 12 con giáp, 3 con giáp này gặp vận hạn, dễ 'tiền mất tật mang' vào cuối năm 2021.

TIN MỚI NHẤT