Tử vi tuần mới (17/7 - 23/7): 3 con giáp chẳng phải lo nghĩ, từng bước đi lên, công danh sự nghiệp xán lạn, tương lai hứa hẹn giàu sang bất tận

Tâm linh - Tử vi 15/07/2023 16:46

Tuần mới, bạn có Giải Thần che chở, giúp bạn giải ách, trừ hung, không lo vận hạn nào đáng ngại có thể xảy ra. 

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 17/7 đến 23/7/2023 dường như con giáp tuổi Tý cố làm cho người ấy vui nhưng xem ra không hiệu quả. Lúc này bạn nên ở bên để lắng nghe người ấy tâm sự, họ đang cần một bờ vai hơn là một gã hề hay đùa vợt vào thời điểm này đấy.  

Tử vi tuần mới (17/7 - 23/7): 3 con giáp chẳng phải lo nghĩ, từng bước đi lên, công danh sự nghiệp xán lạn, tương lai hứa hẹn giàu sang bất tận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống của con giáp tuổi Tý trở nên vui nhộn hơn khi bạn không còn để ý tới những được mất của cuộc đời, bạn biết tận hưởng những niềm vui nho nhỏ diễn ra trong ngày mới, tuần mới và tháng mới.  

Tuần mới con giáp tuổi Tý hãy cứ tự tin thực hiện những kế hoạch của mình khi mà đã có Giải Thần che chở, giúp bạn giải ách, trừ hung, không lo vận hạn nào đáng ngại có thể xảy ra với mình. 

Bạn cứ bình tĩnh thực hiện từng bước một, có thể không giàu có ngay được nhưng đó lại là sự đảm bảo cho một tương lai rực rỡ. Vì thế, bản mệnh không có gì phải nóng vội hết nhé.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, đầu tuần tuổi Tỵ sẽ gặp phải đôi chút khó khăn, nhưng càng về sau thì vận trình càng cải thiện. Người làm công ăn lương nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên dần tìm ra hướng giải quyết cho những bế tắc, tìm ra thế mạnh.

Việc làm ăn diễn ra tương đối ổn định. Con giáp này tìm cách mở rộng quy mô kinh doanh và dần thu được lợi nhuận bước đầu. Có thể tuổi Tỵ vẫn còn nhiều băn khoăn, bối rối, nhưng mọi người luôn sẵn sàng chỉ cho bản mệnh hướng giải quyết công việc.

Tử vi tuần mới (17/7 - 23/7): 3 con giáp chẳng phải lo nghĩ, từng bước đi lên, công danh sự nghiệp xán lạn, tương lai hứa hẹn giàu sang bất tận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên một số người vẫn sẽ phải bôn ba khá vất vả nếu muốn kiếm được đồng tiền. Hãy suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân rằng càng vất vả bao nhiêu, bản mệnh sẽ càng thu nhận được nhiều điều hay bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm tuần này tươi sáng. Dù đã tìm được nửa kia hay chưa, con giáp này đều có cơ hội tận hưởng hạnh phúc. Hãy trân trọng khoảng thời gian này và đối xử chân thành với những người thật lòng với mình, bản mệnh sẽ luôn thấy tình yêu ở quanh mình.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới từ ngày 17/7 đến 23/7/2023 có chuyện không vui vào thứ Năm. Đây là ngày mà bạn dễ bị người khác ảnh hưởng do tác động của Thương Quan, tốt nhất là hãy phân biệt đâu là đúng, đâu là sai để tránh bị người khác lừa gạt.

Tuần này là khoảng thời gian làm việc khá dễ dàng đối với người tuổi Tuất. Chủ yếu là bản mệnh chịu khó tập trung vào công việc của mình nên dù nhiệm vụ được giao dù khó khăn đến mấy cũng giải quyết êm xuôi. Ngược lại, người tuổi này sẽ bị cấp trên trách phạt, nhắc nhở nếu lơ là trong công việc.  

Tử vi tuần mới (17/7 - 23/7): 3 con giáp chẳng phải lo nghĩ, từng bước đi lên, công danh sự nghiệp xán lạn, tương lai hứa hẹn giàu sang bất tận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

 

Vận trình tài lộc khởi sắc ngay từ ngày đầu tuần khi được Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh. Tử vi cho biết, con giáp này phát huy thế mạnh của mình, đồng thời chinh phục được khách hàng nên kiếm về lợi nhuận nhanh chóng so với đối thủ cạnh tranh. 

Vận trình tình cảm mang đến nhiều niềm vui cho bạn. Bạn nhận thấy rằng những hi sinh của người ấy dành cho mình và cảm thấy thật sự trân trọng với điều mà họ đã làm vì mình. Thông qua đó, quan hệ của hai người ngày càng khăng khít, gắn bó hơn trước đây.  

(*) Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

TIN MỚI NHẤT